Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á tin tưởng Công Phượng tiếp tục "nở hoa" tại AFC Cup

Thứ Ba 10/03/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa Lao Toyota và TP.HCM tại AFC Cup 2020.

Công Phượng cùng CLB TP.HCM có khởi đồng tương đối tốt ở lần đầu thi đấu tại AFC Cup với một trận hòa trước Yangon United và một chiến thắng trước Hougang United, qua đó giành được 4 điểm và đứng đầu tại bảng F.

Truyền thông châu Á tin tưởng Công Phượng tiếp tục tỏa sáng hình ảnh
Công Phượng đang có được phong độ cao trong màu áo TP.HCM

Trong thành tích này, Công Phượng đóng góp 2 bàn thắng sau 2 lượt trận. Trước thềm trận đấu với Lao Toyota, “Messi của Việt Nam” được dự báo sẽ tiếp tục tỏa sáng. Trên trang Fox Sports Asia, tác giả Gabriel Tan có bài viết nhận định về cơ hội tỏa sáng của Công Phượng.

“Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng đang đứng trước cơ hội chứng tỏ đẳng cấp. Đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đang cho thấy mình đang hồi sinh trong màu áo của CLB TP.HCM.

Trong cuộc đối đầu với Lao Toyota, Công Phượng rất có thể sẽ tiếp tục “nhả đạn” khi Lao Toyota là một đối thủ không được giá cao”, trang Fox Sport Asia viết.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi Công Phượng đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình trong trong quãng thời gian vừa qua. Tính đến nay, Công Phượng đã ra sân trong 4 trận đấu của TP.HCM. Và cầu thủ xứ Nghệ đã có 3 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp và 1 kiến tạo thành bàn (trong trận đấu với Quảng Nam ở vòng 1 của V-League 2020).

Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Song đang đứng đầu bảng F và có cơ hội lớn tiếp tục dẫn đầu sau giai đoạn lượt đi khi chỉ phải gặp Lao Toyota ở lượt đấu này. Trận đấu giữa TP.HCM và Lao Toyota sẽ diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay 10/3 trên sân vận động quốc gia Lào.

Nhận định Lao Toyota vs TP.HCM (18h30 ngày 10/3): Khó cản Chiến hạm đỏ
Trước một đối thủ không được đánh giá cao về trình độ, cơ hội để CLB TP.HCM tiếp tục giành thêm chiến thắng ở đấu trường AFC Cup 2020 là rất lớn.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X