Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á cực kì thất vọng với "Người hùng Thường Châu"

Thứ Ba 03/03/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 sai lầm đáng tiếc ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019, tờ báo châu Á Live Sport Asia tỏ ra thất vọng với thủ môn Tiến Dũng.

Trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào ngày 1/3 vừa qua đã chứng kiến 2 tình huống bóng cản phá không tốt của thủ môn Tiến Dũng bên phía TP.HCM, qua đó để Hà Nội có màn ngược dòng và giành Siêu cúp Quốc gia lần thứ 3 trong lịch sử.

Truyền thông châu Á thất vọng với Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Tiến Dũng mắc lỗi trong 2 bàn thua của TP HCM. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net

Nói về sai lầm của thủ môn Tiến Dũng, tờ Live Sport Asia có bài viết với dòng title gây tranh cãi: “Thật đáng thất vọng! Cech của Việt Nam mắc 3 sai lầm trong 2 trận đấu.”

Ở nội dung phía dưới, tác giả phân tích: “Hai năm qua, Tiến Dũng gần như trở thành một người hùng của bóng đá Việt Nam với thành tích tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào tập luyện và thi đấu, Tiến Dũng lấn sân sang quá nhiều lĩnh vực khác khiến anh đánh mất chính mình trong thời gian gần đây.

Anh mắc lỗi trong chiến thắng trước U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30, sau đó là sai lầm ngớ ngẩn ở trận đấu với U23 Triều Tiến khiến U23 Việt Nam thua trận và bị loại tại VCK U23 châu Á 2020.”

Lý giải cho dòng title khó hot, tác giả người Malaysia đưa ra con số thống kê rằng Tiến Dũng đã mắc đến 3 sai lầm chỉ trong 2 trận đấu gần nhất của CLB TP.HCM.

Ở chuyến làm khách trên sân Hougang United, Tiến Dũng mắc sai lầm khiến đội bóng của Singapore được hưởng quả penalty và có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-3, trước khi có thêm một bàn thắng nữa chỉ sau ít phút. Cách đây không lâu là 2 sai lầm trong trận đấu tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 với đội bóng cũ Hà Nội FC.

Ở cuối bài viết, tác giả người Malaysia nhận định đầy chua xót: “Ở tuổi 23, có vẻ sự nghiệp của Tiến Dũng đã khép lại quá sớm.”

Qủa thật, nếu như Tiến Dũng không sớm cải thiện phong độ của mình, có lẽ sự nghiệp của người hùng Thường Châu ngày nào cũng sẽ sớm bị chôn vùi bởi những sai lầm ngớ ngẩn thời gian qua.

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể ra nước ngoài tập huấn
Với việc đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được CLB TP.HCM tạo điều kiện sang châu Âu tập huấn.
TPHCM thất bại tại Siêu cúp: Bùi Tiến Dũng có đáng trách?
Nếu phân tích kỹ lại cả hai tình huống mà TP.HCM phải nhận bàn thua, rõ ràng Tiến Dũng không phải là người duy nhất mắc lỗi.
HLV Chung Hae Soung nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở Siêu cúp QG 2019?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trước CLB Hà Nội.
Xem lại tình huống mắc lỗi của Bùi Tiến Dũng tại Siêu cúp quốc gia 2019
Thêm một lần Bùi Tiến Dũng không làm tròn nhiệm vụ của mình khi bắt chính trước khung thành CLB TP.HCM. Và lần này điều đó đã khiến đội bóng Sài thành lỡ hẹn...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X