Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban Trọng tài thừa nhận sai sót với Nam Định

Thứ Ba 28/07/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời về những rắc rối xung quanh CLB DNH Nam Định thời gian qua, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ cuộc họp mới đây tại VFF.
 
Cho rằng bị trọng tài xử ép trong những trận đấu gần đây, phía CLB Nam Định tuyên bố sẵn sàng huỷ giải, và các CĐV trên sân Thiên Trường cũng quay lưng để phản đối trong trận tiếp đón Bình Dương vừa rồi.
 
Trả lời về vấn đề này, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền thừa nhận: “Thực ra những trận ảnh hưởng đến đội Nam Định là có, thực tế đội Nam Định cũng có những trận được hưởng lợi vì sai sót của trọng tài. 
 
Bị trùng lặp 2 lần thì đó là điều đáng tiếc, với tư cách là người đứng đầu tôi nhận trách nhiệm. Có những trường hợp báo chí không đưa tin lên nhưng Ban Trọng tài đã xử lý rất nghiêm các trường hợp sai sót, không chỉ riêng trong trường hợp đội Nam Định.

Duong Van Hien truong ban trong tai VFF

Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ trong cuộc họp mới đây


Tôi không nghe rõ lời anh Văn Sỹ nói, được biết anh phàn nàn nhiều về công tác trọng tài. Có 1 lần đính chính với tư cách là trưởng Ban Trọng tài, tôi xin lỗi đội Nam Định về những sai sót vừa qua. Con người thì có sai sót. Đến phút này sai sót về con người, chứ thực sự không có vấn đề gì khác.”
 
Chia sẻ về công tác trọng tài, ông Hiền tiếp tục: “Lực lượng trọng tài khi điều hành trận đấu có những sai sót nhất định, với tư cách là trưởng ban trọng tài, tôi nhận thấy mình có trách nhiệm và sẽ cố gắng trong thời gian tới làm sao cho công tác trọng tài được tốt lên.”
 
V.League 2020 không bị hủy, vẫn diễn ra như kế hoạch
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trần Anh Tú khẳng định V.League 2020 chắc chắn vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch chứ...
Chất lượng trọng tài V.League sẽ được cải thiện trong thời gian tới!
Trưởng ban Trọng tài VFF, Dương Văn Hiền nhận trách nhiệm sau những sự cố vừa qua và khẳng định sẽ cải thiện công tác trọng tài trong thời gian tới.
Chủ tịch CLB Quảng Nam: Ai phiến diện mới nói chúng tôi đứng cuối bảng nên đòi hủy V.League
V.League 2020 đã phải tạm hoãn một lần nữa sau khi COVID-19 đã xuất hiện trở lại trong cộng đồng tại Đà Nẵng. Chia sẻ với Bongda24h, ông Nguyễn Húp - Chủ tịch...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X