Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài xử ép Nam Định tiếp tục nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ Sáu 24/07/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã yêu cầu tăng mức kỷ luật đối với trọng tài Mai Xuân Hùng từ đình chỉ công tác 3 trận lên thành 6 trận.

Trong trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định ở vòng 10 V-League 2020, trọng tài chính Mai Xuân Hùng đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng khi đưa ra nhiều quyết định gây bất lợi cho đội khách Nam Định, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Sau khi xem lại băng quay chậm, có thể nhận thấy đội bóng thành Nam đã bị “cướp trắng” 3 quả penalty mà họ xứng đáng được hưởng.

Sau trận đấu, ban trọng tài VFF đã đưa ra án kỷ luật đình chỉ công tác 3 trận với trọng tài Mai Xuân Hùng. Tuy nhiên, mức phạt này không thể khiến ban lãnh đạo và các cầu thủ Nam Định cảm thấy hài lòng. Qua truyền thông, các thành viên của Nam Định liên tục bày tỏ sự bức xúc của mình. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thậm chí còn khẳng định sẽ bỏ giải nếu vấn nạn về trọng tài không sớm được giải quyết triệt để.
Trọng tài xử ép Nam Định tiếp tục nhận án phạt nặng từ VFF hình ảnh
Mức kỷ luật đối với trọng tài Mai Xuân Hùng được tăng từ 3 trận lên 6 trận

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức yêu cầu nâng án kỷ luật đối với trọng tài Mai Xuân Hùng từ “treo còi” 3 trận lên thành 6 trận. Như vậy, trọng tài này sẽ không được làm nhiệm vụ trong 3 vòng đấu cuối của giai đoạn 1 và 3 vòng đầu của giai đoạn 2 V-League 2020.

CLB Nam Định hiện đang đứng thứ 12 trên BXH. Ở vòng 11 vừa rồi, họ đã chia điểm trên sân nhà với Becamex Bình Dương. Trận đấu trên sân Thiên Trường được điều khiển bởi trọng tài Ngô Duy Lân – người được coi là gương mặt có uy tín nhất làng trọng tài Việt Nam hiện tại.

Trong tai Ngo Duy Lan
Trọng tài Ngô Duy Lân đã điều khiển tốt trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương (Ảnh: Như Đạt)

Sau trận, HLV Phạm Hồng Phú cho biết: “Sau khi CĐV bày tỏ sự bức xúc, truyền thông lên tiếng, công tác trọng tài được làm nghiêm chỉnh hơn. Trận này trọng tài Ngô Duy Lân, với chuyên môn tốt, đã hoàn thành nhiệm vụ”. HLV trưởng của CLB Nam Định cũng khẳng định việc nói bỏ giải chỉ là khi bức xúc lên đến đỉnh điểm và sau khi nghĩ lại, mọi việc cũng không đến nõi như vậy.

Thế Trung

Trọng tài FIFA cầm cân nảy mực, trận cầu Nam Định và Bình Dương không còn lùm xùm tiếng còi méo
Trọng tài Ngô Duy Lân đã có một ngày làm việc tốt ở trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Nhận rất nhiều áp lực bởi những sai sót của các đồng nghiệp ở những...
Vì sao Viettel chơi không tốt trên sân nhà tại V.League 2020?
Trải qua 6 trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tại V.League 2020, Viettel mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.
HLV Nam Định nói gì về công tác trọng tài sau trận hòa Bình Dương?
Phát biểu sau trận thắng Nam Định, HLV Phạm Hồng Phú tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò cũng như khả năng cầm còi của trọng tài Ngô Duy Lân ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X