Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính "trận cầu đinh" Nam Định - Gia Lai

Thứ Tư 20/05/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài số 1 bóng đá Việt Nam lúc này là Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận cầu hấp dẫn giữa DNH Nam Định và HAGL vào cuối tuần này trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Cuối tuần này, khắp cả nước sẽ diễn ra 10 trận đấu trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa DNH Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường.

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt trận cầu đinh Nam Định - Gia Lai hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận Nam Định - HAGL

Mới đây, người cầm cân nảy mực ở trận đấu này cũng đã được BTC quyết định. Theo đó, trọng tài số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại là trọng tài Ngô Duy Lân sẽ bắt chính ở trận đấu này.

Còn nhớ, trong quá khứ, sân Chùa Cuối (ngày nay là sân Thiên Trường) đã từng chứng kiến cảnh tượng “vỡ sân” với bầu không khí cuồng nhiệt của khán giả ở trận đấu vòng 22 ở V-League 2003 giữa hai đối thủ đầy duyên nợ Nam Định và Gia Lai. Ước tính có khoảng hơn 3 vạn khán giả có mặt ở trận cầu hôm đó. Chính vì thế, cuộc đồi đầu sắp tới giữa hai đội luôn luôn được các CĐV mong chờ.

Quyết định đưa ông Ngô Duy Lân bắt chính là điều dễ hiểu bởi tính chất hấp dẫn của trận cầu đinh này. Trong thời gian gần đây, ông thường xuyên được phân công bắt chính ở các trận cầu có tính chất quan trọng và hấp dẫn của bóng đá Việt Nam.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia hồi đầu tháng 3 vừa qua giữa TP.HCM và Hà Nội cũng là một trận đấu mà trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được bắt chính.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường sẽ diễn ra lúc 18h ngày 23/5 tới đây. Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức về việc khán giả có được vào sân theo dõi trận đấu hay không.

Chốt thời điểm diễn ra lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Theo đó, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức ở khách sạn Rex ở Quận 1, TP.HCM vào tối ngày 26/5 tới.
Hà Nội FC tiếp tục chạm trán quân xanh cực chất lượng
Sau hai trận giao hữu với CLB Viettel, Hà Nội FC có thêm một trận đấu với đối thủ cực chất lượng nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội.
Trận đấu đầu tiên xác nhận sẽ có khán giả ngày BĐVN trở lại
Theo thông báo mới nhất của CLB Phố Hiến, trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Quốc gia giữa Phố Hiến và Thanh Hóa sẽ mở cửa cho khán giả vào theo dõi.
HLV Lee Tae Hoon nói gì về cơ hội ra sân của Văn Toàn ở trận gặp Nam Định?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn trước trận gặp Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020.
Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X