Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam đã sẵn sàng trở lại V-League 2020

Thứ Tư 01/04/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của CLB Thanh Hóa đã bình phục chấn thương cơ đùi gặp phải ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Trọng Hùng là một trong số những phát hiện cực kì thú vị của CLB Thanh Hóa ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1997 được đôn lên đội 1 của Thanh Hóa thi đấu tại V-League 2019.

Ở mùa bóng đầu tiên tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, Trọng Hùng đã chứng tỏ được khả năng của mình. Anh thi đấu tổng cộng 24/26 trận tại V-League 2019 trong màu áo Thanh Hóa và đóng góp 3 bàn thắng.

Trọng Hùng sẵn sàng trở lại sau chấn thương hình ảnh
Trọng Hùng đã sẵn sàng trở lại V-League 2020 sau chấn thương cơ đùi

Với phong độ ấn tượng, Trọng Hùng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập của ĐTQG tham dự Vòng loại World Cup 2022 và mới đây nhất là đội hình tham dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

Trong suốt quá trình chuẩn bị và thi đấu tại VCK U23 châu Á tại Thái Lan, giải đấu mà U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng, Trọng Hùng đã gặp phải vấn đề với chấn thương cơ đùi. Chấn thương này cũng đã khiến anh phải bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Trong quãng thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì Covid-19, tiền vệ chạy cánh này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong màu áo đội bóng xứ Thanh.

Sự trở lại của Trọng Hùng sẽ giúp HLV Fabio Lopez có sự thay thế trên hàng công. Thực tế, hàng công của CLB Thanh Hóa đã thi đấu không tốt trong 2 trận thua vừa qua trước Hải Phòng và TP.HCM.

Không những thế, đây còn là tin vui với HLV Park Hang Seo và ĐTVN trong thời gian tới. Trọng Hùng được HLV người Hàn Quốc đánh giá cao ở khả năng đi bóng cũng như sự sáng tạo bên hành lang cánh trái, nhất là trong bối cảnh ĐTVN sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc vào cuối năm.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X