Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, hậu vệ phải số 1 của ĐT Việt Nam trở lại vào cuối tuần này?

Thứ Ba 02/06/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Nguyễn Trọng Hoàng dường như không nghiêm trọng như một số thông tin đưa ra và có thể ra sân vào cuối tuần này.
Trong trận đấu với An Giang tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã dính chấn thương, phải rời sân sau khoảng 70 phút thi đấu. Một số thông tin cho biết cầu thủ sinh năm 1989 bị lật cổ chân và rách cơ đùi sau, có thể phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng.

Trọng Hoàng có thể ra sân trong trận đấu với Nam Định hình ảnh
Trọng Hoàng có thể trở lại ngay vào cuối tuần này.
 
Tuy nhiên theo một thành viên của CLB Viettel chia sẻ, chấn thương của Trọng Hoàng thực tế không nặng như vậy. Cầu thủ này thậm chí nếu bình phục tốt có thể ra sân vào cuối tuần này trong trận đấu giữa Nam Định vs Viettel trên SVĐ Thiên Trường.
 
Thể chất của Trọng Hoàng được đánh giá rất cao nên việc cầu thủ này có thể hồi phục “thần tốc” là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó vào tháng 8/2019 trong trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn, Trọng Hoàng cũng dính chấn thương, bị chẩn đoán rách cơ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng.
 
Thời điểm đó, giới chuyên môn e ngại Trọng Hoàng có thể không kịp bình phục để thi đấu với ĐT Thái Lan tại trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhưng Hoàng “bò” đã hồi phục thần tốc, ra sân trong trận đấu với ĐT Thái Lan, góp công giúp ĐT Việt Nam có được trận hoà 0-0 trên sân khách.
 

Dù đã 30 tuổi nhưng Trọng Hoàng vẫn là cầu thủ chạy cánh số 1 cả ở CLB Viettel và ĐT Việt Nam. Việc Trọng Hoàng có thể sớm trở lại thi đấu giúp HLV Park Hang Seo phần nào yên tâm hơn với kế hoạch chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 trở lại từ tháng 10/2020.

 

Tổng hợp An Giang 0-2 Viettel:


video
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Trọng Hoàng:


Tiền vệ Trọng Hoàng dính chấn thương nặng hơn dự kiến
CLB Viettel vừa thông báo một thông tin không vui liên quan tới tiền vệ Trọng Hoàng. Đó chính là việc chấn thương của anh nghiêm trọng hơn dự kiến.
HLV Park Hang Seo nhận 2 tin sét đánh trong một buổi chiều
Cách đây ít giờ, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của CLB Viettel đã gặp vấn đề với cổ chân ở chuyến làm khách trên sân của An Giang trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp...
Vượt qua Quang Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đoạt Quả bóng vàng 2019
Vượt qua Quang Hải và Trọng Hoàng trong năm 2019, tiền vệ Hà Nội lần đầu đoạt giải thưởng cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.
Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo ấn tượng với người không phổi
Theo cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo, HLV thể lực Willander Fonseca, tuyển thủ Trọng Hoàng có năng lượng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp vươn tầm ra khỏi...
Hùng Dũng tiết lộ nỗi ám ảnh sau SEA Games 30
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ luôn ám ảnh với chấn thương của người đồng đội Trọng Hoàng sau mỗi trận đấu.
Tiền vệ Trọng Hoàng đón quý tử đầu lòng
Bà xã Quỳnh Anh của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hạ sinh con trai vào sáng 9/3, sau hơn một năm kết hôn.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X