Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Trọng Đại - Cái tên gây ra nhiều tranh cãi bậc nhất tại chung kết Cúp QG 2020

Thứ Hai 21/09/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Nguyễn Trọng Đại rời sân tạo nên những ý kiến trái chiều về vai trò của tiền vệ này trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.
Trọng Đại gây ra nhiều tranh cãi tại chung kết Cúp QG 2020 hình ảnh
Trận chung kết Cúp quốc gia 2020 không chỉ hấp dẫn bởi những bàn thắng đầy cảm xúc, mà còn cả ở những pha va chạm quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. Trong hiệp một, Trọng Đại đã có tình huống không đẹp khi sút bóng trúng Văn Quyết khi cầu thủ này đã ngã. Thành Chung và một số cầu thủ Hà Nội tỏ ra rất bức xúc với hành động này.
 
Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Trong tình huống này, Trọng Đại bị trọng tài nhắc nhở về hành động không đẹp, còn Quế Ngọc Hải bị phạt thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Văn Quyết.

Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Trong lối chơi phòng ngự phản công, Trọng Đại đóng vai trò quan trọng khi chơi rất quyết liệt, hạn chế khả năng hoạt động của tuyến tiền vệ vốn được đánh giá rất cao bên phía Hà Nội FC.

Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Trong quãng thời gian ở trên sân, Trọng Đại đóng góp lớn vào tuyến phòng ngự từ xa của CLB Viettel nhờ lối chơi xông xáo.

Trong Dai Moses Oloya Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Trọng Đại không ngại va chạm với bất cứ cầu thủ nào bên phía Hà Nội FC, dù đó có là Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải,... hay đến những ngoại binh to cao như Omar, Moses Oloya.

Trong Dai Thanh Luong Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Nhưng cũng chính điều này khiến Trọng Đại trở thành tâm điểm của tranh cãi khi cầu thủ này cũng có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết, cũng như có những hành động không đẹp.

Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Sau pha va chạm với Thành Lương, Trọng Đại một lần nữa có hành động không đẹp khi sút bóng mạnh về phía khán đài của CĐV Hà Nội. Tiền vệ số 77 phải nhận thẻ vàng sau tình huống này.
 
Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Từng là đội trưởng U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2020, góp công lớn trong việc giành vé dự U20 World Cup 2017 nhưng sự nghiệp của Trọng Đại chưa phát triển bằng một số cầu thủ cùng lứa như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Linh... 

Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Nguyên nhân một phần do những chấn thương đeo bám tiền vệ này, cũng như vướng phải nhiều rắc rối liên quan đến đời sống cá nhân.

Trong Dai Ha Noi vs Viettel chung ket Cup quoc gia 2020
Sau khi phải nhận thẻ vàng, Trọng Đại được rút ra khỏi sân. Quyết định này mang nhiều ý kiến trái chiều bởi sau khi Trọng Đại rời sân, CLB Viettel để thua ngược 2 bàn đều đền từ những pha dứt điểm của các tiền vệ. Một số ý kiến cho rằng các tiền vệ Hà Nội đã hoạt động thoải mái hơn khi không có Trọng Đại trên sân, nhưng cũng có ý kiến chỉ trích cách chơi cũng như hành xử chưa đẹp của tiền vệ này. 

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Viettel:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nguyễn Trọng Đại:


Bóng hồng mới bên Trọng Đại là một gương mặt vô cùng quen thuộc
Có lẽ Trọng Đại khá có duyên với các người đẹp khi bóng hồng mới bên cạnh anh lại là một gương mặt quen thuộc của làng người mẫu.
HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối nói về cậu học trò Trọng Đại
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại là một trong số những cái tên khiến HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Tiền vệ Trọng Đại nhí nhố cùng bạn gái mới
Tiền vệ CLB Viettel Nguyễn Trọng Đại quấn quýt bên cô bạn gái mới Phạm Thị Ngọc Ánh trong thời gian V-League nghỉ thi đấu vì Covid-19.
Bạn gái Trọng Đại: Đàn ông có khi đáng sợ hơn cả Corona
Nàng WAGs Nguyễn Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại) lần đầu chia sẻ một trạng thái đầy ẩn ý về cách chọn người yêu.
Hacker đã chủ động trả lại Facebook cho bạn gái Trọng Đại
Có người tỏ ra nghi ngờ về sự cố xảy ra với Huyền Trang - người yêu Trọng Đại ngày đầu năm mới.
Danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30: Trọng Đại bị loại
Ít ngày trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam cũng đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X