Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB TP.HCM tiết lộ về cơ hội ra sân của Công Phượng tại V-League 2020

Thứ Bảy 28/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, trợ lý HLV CLB TP.HCM, ông Lư Đình Tuấn cho biết tiền đạo Công Phượng sẽ được sử dụng ngay ở vòng 1 sắp tới.

Chiều qua 27/12, buổi lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Đại diện cho CLB TP.HCM có mặt ở sự kiện này là trợ lý HLV Lư Đình Tuấn.

Trợ lý Lư Đình Tuấn nói về cơ hội ra sân của Công Phượng  hình ảnh
Trợ lý CLB TP.HCM muốn tiền đạo Công Phượng ra sân ngay ở vòng đấu đầu tiên V-League 2020

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng Sài thành sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Tam Kỳ của Quảng Nam ngay ở vòng đấu đầu tiên. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Chung Hae Soung bởi Quảng Nam vẫn là một đối thủ thi đấu cực kỳ khó chịu trên sân nhà.

Nói về trận đấu này, ông Lư Đình Tuấn tâm sự: “Trận đấu đầu tiên của giải đấu luôn ẩn chứa nhiều khó khăn, đặc biệt là khi TP.HCM phải thi đấu ở Tam Kỳ – nơi mà chúng tôi chưa từng thắng được Quảng Nam.

Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng đây sẽ là trận đấu mà tất cả các tân binh (Công Phượng, Huy Toàn, Tiến Dũng -) có thể được ra mắt. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về HLV trưởng Chung Hae Soung. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu mùa giải”.

Với việc chiêu mộ Công Phượng và một loạt gương mặt chất lượng, CLB TP.HCM đang đặt mục tiêu giành chức vô địch V-League 2020, danh hiệu mà Hà Nội đã nắm giữ trong hai năm qua. Bên cạnh đó, họ cũng đặt mục tiêu giành được những thành tích ấn tượng ở ba đấu trường khác là Cúp Quốc gia, AFC Champions League/AFC Cup và cả ASEAN Club Championship.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X