Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng

Chủ Nhật 25/10/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Nam Định, trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra một yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng.

Hải Phòng trụ hạng

Trước vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020, Hải Phòng nằm trong nhóm 3 đội cạnh tranh suất trụ hạng. Phải làm khách của đối thủ trực tiếp Nam Định trên sân khách, đội bóng thành phố Cảng buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn chơi trận “chung kết ngược” với Quảng Nam tại vòng đấu cuối nhóm B.
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Hải Phòng vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trong một trận đấu giàu cảm xúc. Chiến thắng này giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu khi hơn đội cuối bảng Quảng Nam khoảng cách 1 điểm.

Trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng hình ảnh
Hải Phòng chính thức trụ hạng sau khi vượt qua Nam Định.
Sau trận đấu, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng chia sẻ: “Thực sự là ban huấn luyện và các cầu thủ mất ăn mất ngủ nhưng giờ đây có thể thở phào rồi. Đây là trận đấu chuyên môn rất hay nhưng căng thẳng về tâm lý nên sai số về phòng ngự nhiều. Ví dụ như quả phạt đền của chúng tôi, nhưng Hải Phòng may mắn hơn một chút”.
Ở vòng đấu cuối cùng, Hải Phòng sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Trong khi đó, Nam Định buộc phải có điểm trước SLNA để  giành suất trụ hạng.

Quảng Nam khó hơn Nam Định

Ở vòng đấu tới nếu Nam Định không thắng SLNA, Quảng Nam sẽ trụ hạng nếu giành chiến thắng với cách biệt đủ lớn. Hiện tại, hiệu số bàn thắng của Nam Định đang hơn Quảng Nam 4 bàn.
Trợ lý Lê Quốc Vượng cho rằng dù thua Hải Phòng, Nam Định vẫn còn cơ hội trụ hạng lớn hơn: “Chúng tôi từ đầu đến cuối giải đều chơi hết mình, khán giả đã yêu nhưng nếu làm sai sẽ làm ảnh hưởng niềm tin, chúng tôi sẽ chơi cố gắng trước Quảng Nam”.
“Quảng Nam nhiều khả năng sẽ xuống hạng, Nam Định sẽ chỉ phải hoà SLNA, Quảng Nam còn phải đối đầu với Hải Phòng”.
Ở vòng đấu cuối, trận đấu giữa SLNA vs Nam Định và Hải Phòng vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 31/10.

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng:

Thắng kịch tính DNH Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng
Chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng tại V.League 2020 sớm 1 vòng đấu.
Gục ngã ngay tại Thiên Trường, Nam Định đối mặt với hiểm nguy
Dù có lợi thế sân nhà và chỉ cần 1 điểm là chắc chắn trụ hạng song sự kém cỏi của hàng phòng ngự đã khiến Nam Định phải trả giá bằng một thất bại 2-3, qua đó...
VFF bố trí trọng tài tiêu chuẩn FIFA bắt trận của Nam Định
Trước những sai sót của các vị vua áo đen liên tục xảy ra ở các trận đấu của CLB Nam Định, VFF đã phải cử trọng tài có kinh nghiệm nhất điều hành trận Nam Định...
Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.
HLV Thanh Hóa: Mục tiêu của chúng tôi là đá hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương
Thanh Hóa đã thất bại trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng nhiều bởi họ đã chính thức trụ hạng.
Trợ lý CLB Hải Phòng: Hãy chờ cuộc chạm trán trên sân Nam Định
CLB Hải Phòng đã đánh bại CLB Thanh Hóa với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng vẫn chưa chắc chắn trụ hạng do ở trận đấu cùng giờ, CLB Quảng Nam cũng vượt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X