Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB Hải Phòng: "Với con người hiện có, chúng tôi sẽ cố gắng tìm lối chơi hiệu quả nhất"

Thứ Tư 17/06/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-1 trước Than Quảng Ninh, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng cho biết đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực ở những trận đấu sắp tới.
Hải Phòng để thua đáng tiếc trước Than Quảng Ninh khi họ đã trình diễn một lối chơi chắc chắn suốt phần lớn trận đấu.
Trợ lý Hải Phòng Chúng tôi sẽ tìm lối chơi hiệu quả nhất hình ảnh
Trợ lý Quốc Vượng của CLB Hải Phòng
Sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng chia sẻ: "Sau khi kết thúc trận đấu 5 phút, chúng tôi đã lấy lại cảm giác thăng bằng. Giống các tận khác, chúng tôi chuẩn bị kĩ. Với bản thân đội HP, nhiều người sẽ cảm thấy tiếc cho trận hôm nay. Nhưng bóng đá là thế, phải chuẩn bị trận tiếp theo".

Ông nói thêm: "Ban huấn luyện đã làm việc hết sức. Với những con người hiện có, chúng tôi phải tìm lối chơi phù hợp nhất. Mình không thể đá như Hà Nội nếu không có những con người như thế. Chúng tôi sẽ cố gắng để có lối chơi hiệu quả nhất".

Trận đấu này, Hải Phòng đã trình diễn lối chơi phòng ngự chắc chắn mà điểm sáng là trung vệ Adriano Schmidt và Phạm Mạnh Hùng. Trợ lý Quốc Vượng nhận xét về cặp đôi này: "Xét về nhanh, mạnh, bóng bổng, Schmidt thuộc top 3 của Việt Nam. Tuy nhiên ngôn ngữ là thiệt thòi của cậu ấy. Bất đồng ngôn ngữ khiến nhiều thứ chưa được liền mạch lắm. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn.

Mạnh Hùng là cầu thủ đẳng cấp nhất đội Hải Phòng, 1 trong những trung vệ hàng đầu Việt Nam. Schmidt đá với Mạnh Hùng rất tốt. Mạnh Hùng có khả năng chỉ huy hàng thủ".

Tuy vậy về hàng công, HLV người Nghệ An bày tỏ sự lo lắng. Trợ lý Quốc Vượng chia sẻ: "Chúng tôi rất băn khoăn vấn đề này. Ban đầu chúng tôi đau đầu ở phòng ngự nhưng không ai chỉ đá mà phòng ngự cả. Sắp tới chúng tôi phải tìm ra phương án để giải quyết vấn đề này".

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X