Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB Hải Phòng: "Hãy chờ cuộc chạm trán trên sân Nam Định"

Thứ Ba 20/10/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đã đánh bại CLB Thanh Hóa với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng vẫn chưa chắc chắn trụ hạng do ở trận đấu cùng giờ, CLB Quảng Nam cũng vượt qua Nam Định.

Chiều nay, trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa đã diễn ra trên sân Lạch Tray. Đội chủ nhà Hải Phòng đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-0. Tuy nhiên họ vẫn chưa trụ hạng khi ở trận cùng giờ, CLB Quảng Nam đã giành chiến thắng trước Nam Định
Sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng chia sẻ: "Thực tế chúng tôi còn 2 cơ hội tự quyết là trận đấu trên sân Nam Định và cuộc chạm trán Quảng Nam. Hãy chờ trận đấu trên sân Nam Định trước. Ban huấn luyện phải chuẩn bị hết cho mọi tình huống nhưng chúng sẽ tính toán trong từng trận
Đúng như trợ lý Quốc Vượng đã nói, 2 vòng đấu cuối Hải Phòng sẽ chạm trán với 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Và chiến thắng trước Thanh Hóa tạo đà tâm lý vững vàng cho đội bóng đất cảng trong thời gian còn lại.
Ở trận đấu này, Hải Phòng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm do công của đội trưởng Joseph Mpande trước khi chính anh ấn định tỷ số lên 2-0 trong hiệp 2. Nhận định về màn trình diễn của đội bóng mình, trợ lý Quốc Vượng bày tỏ:
"Nghiêm Xuân Tú là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Hải Phòng ngày hôm nay. Trong khi đó, tìm ra cầu thủ Hải Phòng chơi không tốt thì hơi khó.
Bàn thắng mở tỷ số dễ đến không hề dễ dàng mà đó là thành quả tập luyện. Chúng tôi đã tập luyện các tình huống cố định và hôm nay nó đã thành công. Lý do sau bàn mở tỷ số chúng tôi ko dâng lên cao hơn đó là bởi các cầu thủ hiểu tầm quan trọng của trận đấu này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X