Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể đá ở lượt đi V-League 2020

Thứ Tư 22/04/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết trong trường hợp trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu lượt đi V-League 2020.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hoạt động bóng đá tại Hà Lan có khả năng sẽ dừng cho đến tháng 9/2020. Điều đó đồng nghĩa với khả năng Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sẽ rất cao, khi bản hợp đồng mượn cầu thủ giữa Hà Nội FC và Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6/2020.

Trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không được đá lượt đi V-League 2020 hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có thể trở lại Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen.
Chia sẻ về tương lai của Đoàn Văn Hậu, ông Võ Lê Trung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội cho biết đến thời điểm này, Heerenveen chưa có văn bản nào gửi sang cho CLB Hà Nội: “Dịch bệnh Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến tất cả các khía cạnh về kinh tế, xã hội chứ không riêng gì thể thao nên chúng ta không nói trước đươc điều gì vào lúc này”.
“Trong trường hợp đội bóng Hà Lan không gia hạn với Văn Hậu khi hợp đồng kết thúc thì cầu thủ người Thái Bình sẽ quay trở về CLB bóng đá Hà Nội.Nếu vậy hơi tiếc cho Văn Hậu vì cầu thủ này sẽ ngồi ngoài phần còn lại của giai đoạn lượt đi”.
Đánh giá về những gì đã thu được sau quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan, đại diện của Hà Nội FC cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phát triển về mọi mặt. Không chỉ phát triển về kỹ, chiến thuật, Văn Hậu cũng phát triển mạnh về cơ bắp, giúp cầu thủ này trở nên mạnh mẽ hơn trong những pha tranh chấp tay đôi.
Về cơ hội xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu nói riêng và các cầu thủ Hà Nội nói chung trong tương lai, ông Võ Lê Trung chia sẻ: “Không chỉ Văn Hậu mà nhiều cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội có lời mời ra nước ngoài thi đấu. Như đã khẳng định trước đây, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết sức có thể cho các em nhưng đi đội nào, đi như thế nào, chúng tôi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng và phân tích cho các cầu thủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Rất nhiều yếu tố chủ quan, khách quan tác động đến thành công một thương vụ chuyển nhượng, không có con đường nào chỉ có toàn hoa hồng cả”.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Hà Nội và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau
Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.
Tương lai Đoàn Văn Hậu có thể sớm được định đoạt
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ về nước sớm sau khi giải VĐQG Hà Lan phải kết thúc trước thời hạn vì Covid-19.
HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...
Tương lai Đoàn Văn Hậu bị đe dọa khi Heerenveen tìm mua hậu vệ trái
Việc CLB Heerenveen đang cân nhắc chiêu mộ một hậu vệ chạy cánh trái khiến cho không ít CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu
CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu
Đó là nhận định của cự trung vệ Van Bakel về thương vụ của Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen.
Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen
Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen Jordy Bruijn mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X