Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM hết hy vọng chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng

Thứ Tư 25/12/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là trái với kỳ vọng của giới truyền thông và NHM về việc tiền vệ Triệu Việt Hưng sẽ gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2020 thì điều này cuối cùng đã không xảy ra.

  
Trong một hai ngày gần đây, người hâm mộ đang dành sự quan tâm tới câu chuyện CLB TP.HCM hỏi mượn thêm một ngôi sao của HAGL. Đó là trường hợp của tiền vệ Triệu Việt Hưng người có kỹ thuật cá nhân không thua kém đàn anh Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương và hiện đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở ĐT U23 Việt Nam.

CLB TPHCM hết hy vọng chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng hình ảnh
Thương vụ Triệu Việt Hưng tới CLB TP.HCM chính thức đổ bể.

Trong mùa giải vừa qua, Việt Hưng chính là một trong những cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Pleiku. Mặc dù vậy, với việc Tuấn Anh lấy lại phong độ cùng với đó là sự hiện diện của Xuân Trường, điều này khiến suất ra sân của Việt Hưng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong bối cảnh đó, việc Việt Hưng ra đi sẽ là một phương án tốt cho cả bản thân cầu thủ này lẫn CLB HAGL. Được biết, phía CLB TP.HCM sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mượn tiền vệ U23 Việt Nam từ HAGL. Bên cạnh đó, bản thân cầu thủ này cũng sẽ nhận được một khoản lương thưởng lớn khi đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất. 

Tuy nhiên theo nguồn tin mới nhất, thương vụ chuyển nhượng trên đã đổ bể do lãnh đạo hai bên không đạt được sự đồng thuận trong việc ra bản hợp đồng mới. Có lẽ phía CLB TP.HCM muốn mượn Triệu Việt Hưng lâu dài và bầu Đức không đáp ứng được chuyện này.

Như vậy là sau trường hợp của Văn Toàn, CLB TP.HCM tiếp tục thất bại khi hỏi mượn thêm một cầu thủ khác của HAGL. Mặc dù vậy, tại mùa giải 2020, họ cũng đã có được cái gật đầu của bầu Đức với 3 gương mặt tới từ Gia Lai là Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV Lee Tae Hoon cùng HAGL tự tin bước vào mùa giải 2020
Mới đây, HLV của CLB HAGL tỏ ra rất tự tin cùng đội bóng Phố Núi làm lên bất ngờ tại mùa giải 2020
HAGL sắp chiêu mộ người gác đền ĐTQG cho V-League 2020
Với việc CLB Khánh Hòa đã chính thức rớt hạng, nhiều khả năng thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ trở lại phố núi để khoác áo CLB HAGL.
HAGL sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc
Thông tin tiền vệ Tuấn Anh tới Alaves thử việc nhiều khả năng sẽ không xảy ra bởi phía HAGL đã lên tiếng về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X