Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì 2021

Thứ Ba 17/11/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước Phú Yên trong vòng 4 giải hạng Ba Quốc gia 2020 giúp CLB Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì Quốc gia năm sau.
 Giải bóng đá Hạng Ba Quốc gia 2020 khởi tranh từ ngày 3/11 với sự tham dự của 10 đội bóng chia làm 2 bảng. Nòng cốt của các đội tham gia giải năm nay đa phần là tuyến trẻ của các đội đang thi đấu tại V-League cũng như hạng Nhất. 

Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì 2021 hình ảnh
Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì 2021.
 
Trẻ Quảng Nam trước khi vào giải không được đánh giá cao trong bối cảnh đội 1 vừa thi đấu không thành công tại V-League 2020 và phải xuống hạng Nhất. Lò đào tạo trẻ của địa phương này vẫn còn nhiều khó khăn dù vài năm trở lại đây đã có những thành tích nhất định khi lọt vào Vòng Chung kết các giải U13, U15 Toàn quốc.
 
Tuy nhiên, từng bước khắc phục khó khăn và chơi quyết tâm, đội bóng Trẻ Quảng Nam đã có giải đấu xuất sắc khi vượt qua các đội bóng cùng bảng là PVF, Bến Tre, Tây Ninh, Phú Yên để giành xuất lên hạng với thành tích 3 thắng, 1 thua. Dù đối thủ PVF còn 1 trận chưa đấu nhưng do Trẻ Quảng Nam đã thắng đối đầu và hơn 3 điểm nên kết quả đã an bài.
 
Như vậy, ở mùa giải 2021, xứ Quảng sẽ có 2 đội bóng đá tham dự các giải đấu bóng đá gồm CLB bóng đá Quảng Nam dự giải hạng Nhất và CLB trẻ Quảng Nam tham dự giải hạng Nhì Quốc gia.
 
Cách đây ít ngày, UBND tỉnh Quảng Nam đã xây dựng "Đề án phát triển CLB Bóng đá Quảng Nam" với mục tiêu xây dựng đội bóng Quảng Nam trong 3 năm phải lên lại hạng chuyên nghiệp, sớm nhất là lên ngay trong năm 2021.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Quảng Nam:


Thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập TP.HCM, báo động cho tương lai Bùi Tiến Dũng?
Sau khi chia tay Quảng Nam, thủ môn Phạm Văn Cường quyết định lựa chọn TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Trò cũ HLV Miuara nói lời chia tay Quảng Nam
Đội bóng vừa xuống hạng Quảng Nam mới đây tiếp tục nói lời chia tay một cầu thủ sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
Đinh Thanh Trung chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Quảng Nam
Tiền vệ thủ quân CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung mới đây đã quyết định theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ B để hướng tới nghiệp cầm quân trong tương lai.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng từ Quảng Nam
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Jose Pinto đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo Thanh Hóa kể từ mùa giải V.League 2021 tới.
6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.
Quảng Nam chi tiền cực lớn, quyết trở lại V-League vào năm 2022
CLB Quảng Nam mới đây đã tiết lộ về kế hoạch giúp đội bóng này có thể thi đấu hiệu quả và giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X