Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng thiếu "cầu thủ thứ 12" trong cuộc tiếp đón Hà Nội

Thứ Năm 28/01/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ có ít nhất 2 trận đấu diễn ra không có khán giả tại vòng 3 V-League 2021.
Với việc xuất hiện ca dương tính covid-19 trong cộng đồng, VPF mới đây đã ra thông báo hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra với tình hình phòng chống dịch ở từng địa phương, VPF cũng sẽ có những điều chỉnh trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ có ít nhất hai trận đấu ở vòng 3 đá không khán giả: “BTC trận đấu của CLB Hải Phòng tổ chức trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội khả năng sẽ thi đấu trên sân không khán giả. Trận đấu giữa Viettel và B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy cũng có thể không đón khán giả”.

“Bên cạnh đó ở một số các sân khác, chúng tôi đã làm việc và chờ báo cáo về tình hình thực tế. Trên cơ sở thì chúng tôi sẽ có quyết định sớm nhất”.

Trận Hải Phòng vs Hà Nội sẽ đá không khán giả  hình ảnh
Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 3 V-League 2021 sẽ diễn ra không có khán giả do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết tùy vào tình hình cụ thể, VPF sẽ đưa ra những phương án ứng phó trong thời gian tới. Tuy nhiên, VPF xác định mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia sẽ kết thúc muộn nhất vào ngày 30/9.

Với việc trận đấu giữa Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, VPF sẽ đưa ra thông báo về phương án cụ thể sau.

“Khoảng thời gian đá bù, chúng ta có thể tổ chức trong thời điểm đội tuyển tập trung thi đấu. Chúng tôi sẽ tính toán khả năng như vậy. Chúng tôi sẽ có phương án cụ thể để làm sao giải kết thúc đúng lịch trình, các CLB, ĐTQG được đảm bảo chuyên môn, làm nhiệm vụ 2021” – Ông Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ thêm.

Như vậy ở vòng 3 V-League 2021, hai trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội, cũng như Viettel vs Bình Dương sẽ chắc chắn không có khán giả.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:


Tài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafeTài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe
Tiền đạo HAGL và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị mở một quán đồ uống nhượng quyền của thương hiệu Cafe Ông Bầu tại TP. Hải Phòng.
Hùng Dũng sẵn sàng trở lại giải cứu Hà Nội FCHùng Dũng sẵn sàng trở lại giải cứu Hà Nội FC
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC và nhiều khả năng có thể ra sân trong cuộc đối đầu Hải Phòng ở vòng 3.
Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021
Nhà ĐKVĐ Viettel tiếp tục có một trận đấu thất vọng khác sau khi thua Hải Phòng ở trận mở màn V-League 2021. Trên sân của Thanh Hóa, họ hoàn toàn bế tắc trong...
Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...
Chùm ảnh: Hải Phòng thắng kịch tính trước Nam Định trong trận cầu nảy lửaChùm ảnh: Hải Phòng thắng kịch tính trước Nam Định trong trận cầu nảy lửa
2 đội bóng dẫn đầu bảng sau vòng 1 là Hải Phòng vs Nam Định đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi.
HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định, qua đó tiếp tục đứng Top đầu trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X