Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trận HAGL vs Bình Định phải hoãn do dịch covid-19

Thứ Bảy 30/01/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại vòng 3 V-League 2021 phải hoãn lại do ảnh hưởng của dịch covid-19.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, trận đấu giữa HAGL vs Bình Định sẽ bị hoãn lại dù trước đó dự kiến vẫn diễn ra. UBND tỉnh Gia Lai mới đây đã ra công văn đề nghị tạm dừng tổ chức trận đấu để tập trung cho công tác phòng chống dịch liên quan đến 2 trường hợp dương tính lần 1 với covid-19 trên địa bàn.

Trận HAGL vs Bình Định phải hoãn do dịch bệnh hình ảnh
Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại vòng 3 V-League 2021 bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Như vậy, đây là trận đấu thứ 5 ở vòng 3 V-League 2021 chính thức bị hoãn khi các địa phương tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, vòng 3 chỉ còn hai trận đấu dự kiến vẫn diễn ra là Sài Gòn vs SLNA, cũng như Thanh Hóa vs Nam Định. 

Theo thông tin Bongda24h có được, trận đấu diễn ra trên sân Thanh Hóa sẽ diễn ra không có khán giả, trong khi trận đấu còn lại trên sân Thống Nhất dự kiến sẽ bán vé hạn chế.

Sau vòng đấu này, V-League 2021 sẽ chính thức tạm hoãn từ vòng 4. Theo dự kiến ban đầu, vòng 5 V-League 2021 sẽ trở lại vào ngày 27/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết tùy thuộc vào tình hình thực tế, lịch thi đấu bù của các trận đấu bị hoãn sẽ được bố trí vào thời điểm thích hợp. Các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 dự kiến kết thúc muộn nhất vào ngày 30/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB HAGL:


Vòng 3 V-League 2021: Cơ hội lên đỉnh cho HAGLVòng 3 V-League 2021: Cơ hội lên đỉnh cho HAGL
Với việc nhiều đội bóng đều chưa thi đấu vào cuối tuần này do dịch Covid-19, đây sẽ là một cơ hội tốt để CLB HAGL vươn lên đầu BXH V-League 2021.
HAGL mất lợi thế sân nhà ở vòng 3 V-League 2021HAGL mất lợi thế sân nhà ở vòng 3 V-League 2021
Trong một thông báo mới đây, CLB HAGL đã cho biết trận đấu giữa họ và Bình Định ở vòng 3 V-League sẽ đá kín không khán giả.
Minh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơnMinh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơn
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã có những chia sẻ sau khi góp công giúp CLB HAGL thắng ngược trước SLNA ở vòng 2 vừa qua.
Tài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafeTài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe
Tiền đạo HAGL và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị mở một quán đồ uống nhượng quyền của thương hiệu Cafe Ông Bầu tại TP. Hải Phòng.
HAGL điều 9 tài năng trẻ tới thi đấu cho Bình ThuậnHAGL điều 9 tài năng trẻ tới thi đấu cho Bình Thuận
Đội bóng phố núi HAGL vừa quyết định cho CLB Bình Thuận mượn 9 cầu thủ trẻ để tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2021.
HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trậnHLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X