Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Trailer V-League 2020 như phim hành động bị tố "hao hao" giống Premier League 15/16

Thứ Năm 21/05/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF tung trailer V-League 2020 để chào đón sự trở lại của giải đấu này vào đầu tháng 6 tới đây.
 

Tối hôm qua, 20/5, trang trang chủ của VPF đã tung ra đoạn video quảng bá hình ảnh của V-League 2020 để hâm nóng bầu không khí của người hâm mộ trước khi giải đấu trở lại vào ngày 5/6 tới đây.

video
Đoạn trailer V-League 2020 như phim hành động

Trong đoạn video clip kép dài hơn một phút, các ngôi sao của V-League như Quang Hải (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Phan Văn Đức (SLNA), Tiến Linh (Bình Dương), Tuấn Anh (HAGL), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)... xuất hiện với hình ảnh độc đáo, chẳng khác nào những siêu anh hùng của giới điện ảnh.

Đoạn video clip giới thiệu về giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ hình ảnh kỹ xảo được dàn dựng công phu, có đầu tư.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, có lẽ đoạn trailer giới thiệu của V-League mùa giải này được lấy ý tưởng từ đoạn quảng cáo của Sky Sports xây dựng cho Premier League mùa giải 2015-2016.

Các cầu thủ được xuất hiện với hình ảnh chiếc áo choàng lớn có in hình và logo đội bóng phía sau. Mặc dù vậy, những nỗ lực của BTC V-League mùa giải năm nay cũng cần được mọi người ghi nhận. Đoạn video giới thiệu chắc chắn sẽ giúp dần nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của giải đấu trong tương lai.

Cùng xem lại đoạn trailer Premier League 2015/16 của đài Sky Sports: 
 

video

 

Video: HLV Park Hang Seo hướng dẫn rửa tay - Chung tay đẩy lùi Covid-19
Cùng xem video HLV Park Hang Seo thực hiện “Rửa tay đúng cách” trong chiến dịch chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của VFF và Next Media.
VIDEO: Văn Hậu dự bị ở Hà Lan: Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn
Đã hơn nửa năm trôi qua với Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, nhưng có vẻ như cơ hội vẫn chưa tới với anh. Việc Công Phượng rồi Văn Hậu liên tiếp phải ngồi dự bị ở trời...
VIDEO: Đình Trọng quấn băng kín đùi, hô hào đồng đội tập trung
Trong buổi tập sáng nay 11/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đá chính hôm qua được nghỉ xả hơi, phần còn lại tập dưới cái nắng gay gắt, trong đó có trung vệ Đình...
VIDEO: HLV Park rê như Messi, nghiêm khắc chỉ đạo trên sân tập
Trong buổi tập chiều ngày 8/1, HLV Park Hang Seo và toàn đội U23 Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới.





Quỳnh Anh



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X