Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"TP.HCM sẽ rất đáng xem khi có Công Phượng, Tiến Dũng"

Thứ Sáu 27/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy cho rằng CLB TP.HCM sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới khi chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể tới trường hợp của tiền đạo Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã nhanh tay ký hợp đồng với một loạt tân binh như Xuân Nam, Huy Toàn, Văn Sơn, Đức Lương, Bùi Tiến Dũng và mới đây nhất là trường hợp của tân binh Nguyễn Công Phượng. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác tạo ra sự lột xác ở mùa giải kế tiếp.

TPHCM sẽ rất đáng gờm khi có Công Phượng, Tiến Dũng  hình ảnh
BLV Quang Huy

Nói về sự đầu tư nhân lực của nhà á quân V-League 2019, BLV Quang Huy chia sẻ: "Có thể nói việc CLB TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải năm nay rất là sớm và có sự chiêu mộ Bùi Tiến Dũng cũng như Công Phượng đã nói lên tham vọng của những người đầu tư vào CLB này.

Từ mùa trước, tôi đã ấn tượng với cách xây dựng, quản lý đội bóng. Họ có một vị HLV rất là nhiệt huyết. Dù không có duyên với HAGL nhưng vị HLV người Hàn Quốc này đã chứng minh rất nhiều điều ở TP.HCM. Đội bóng này từng lên ngôi đầu bảng ở nửa đầu mùa giải trước. Họ thua Hà Nội vì lực lượng vẫn còn mỏng hơn.

Đến năm nay thì họ đã bộc lộ khát vọng rất là rõ. TP.HCM lúc này ngoài việc đầu tư cho đội 1 còn đang gây dựng tuyến trẻ và cả những hệ thống bóng đá khổng lồ khác nữa thành ra tôi nghĩ rằng đây là một đơn vị làm ăn bài bản. Họ muốn đầu tư lâu dài một cách có chiến lược. Tôi cũng kỳ vọng những bản hợp đồng mới của CLB TP.HCM như Công Phượng, Tiến Dũng sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng.

Với Công Phượng thì ở Sint- Truidense cậu ấy không được thi đấu nhưng khi về Việt Nam, được đặt trong môi trường quen thuộc và được HLV giỏi kèm cặp thì tôi nghĩ rằng Công Phượng sẽ tìm lại phong độ của mình. Đó cũng là một tin vui với đội tuyển Việt Nam vì chúng ta luôn mong muốn những người như Công Phượng được đá nhiều và thể hiện được một phong độ tốt.

Bùi Tiến Dũng cơ bản cũng như Công Phượng thôi, cái thiếu là thực tiễn thi đấu còn nếu Tiến Dũng được thi đấu nhiều thì sẽ trở lại là một thủ môn giỏi. Mùa giải năm nay CLB TP.HCM sẽ tham gia nhiều mặt trận, Vì thế họ đặt ra việc phải có một lực lượng dày là rất cần thiết".

Trước khi kết thúc câu chuyện, vị BLV lão làng của bóng đá Việt Nam tin tưởng đội bóng Sài thành sẽ thành công nếu có một kế hoạch, chiến lược cụ thể, bài bản. "CLB TP.HCM điều quan trọng là có tham vọng, có một cái nhìn xa, một chiến lược cụ thể thì họ sẽ thành công", BLV Quang Huy chốt lại.

Tiền đạo Công Phượng chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Không còn là tin đồn thổi nữa, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo sở hữu tiền đạo Công Phượng ở lượt đi V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X