Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM làm khách trên sân không khán giả trước Lao Toyota

Thứ Hai 09/03/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, trận đấu giữa Lao Toyota và CLB TP.HCM sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F AFC cup 2020, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động quốc gia Lào gặp CLB Lao Toyota vào ngày mai 10/3. Theo thông báo mới nhất của BTC, trận đấu này sẽ diễn ra mà không có bất cứ khán giả, cổ động viên nào được vào sân để cổ vũ nhằm đảm bảo an toàn về ý tế trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19.

TPHCM làm khách trên sân không khán giả trước Lao Toyota hình ảnh
CLB TP.HCM được kì vọng sẽ giành 3 điểm trên đất Lào

Nhẽ ra lượt trận này vào ngày 10/3 tới đây sẽ phải diễn ra trên sân Thống Nhất của TP.HCM, tuy nhiên vì dịch Covid 19, AFC đã quyết định đảo lịch thi đấu giữa cặp đấu TP.HCM và Lao Toyota. Như vậy, TP.HCM sẽ làm khách của đội bóng Lào vào ngày 10/3 trước khi hai đội tái đấu vào ngày 15/4 trên sân Thống Nhất.

Có lẽ CLB TP.HCM cũng đã quen với việc phải thi đấu trên sân không có khán giả bởi lẽ ở lượt trận khai màn V-League 2020 vừa qua, thầy trò HLV Chung Hae Song cũng đã phải thi đấu trong bầu không khí ảm đạm ở trận đấu với Quảng Nam.

Hiện tại, ở bảng F AFC cup 2020, CLB TP.HCM vẫn đang dẫn đầu bảng sau 1 trận hòa và 1 trận thắng. Nếu có thể giành chiến thắng ở lượt đấu ngày mai, thầy trò HLV Chung Hae Song sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng sau khi TP.HCM sẽ thi đấu 3 lượt trận còn lại trên sân nhà Thống Nhất. Đây là lợi thế không hề nhỏ.

Ở hai trận đấu trước đó tại bảng F, Lao Toyota đều phải nhận 2 thất bại nặng nề trước Hougang United (1-3) và Yangon United (2-3). Trận đấu giữa Lao Toyota và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai 10/3.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X