Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM có thể ra mắt Công Phượng ở trận gặp đội á quân K-League

Thứ Sáu 27/12/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận đấu giao hữu của CLB TP.HCM với đội bóng Hàn Quốc, Ulsan Hyundai vào tháng 1 tới.
TPHCM có thể ra mắt Công Phượng ở trận đấu với đội bóng K-League hình ảnh
Công Phượng nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Ulsan Hyundai.

Nhờ tầm ảnh hưởng của HLV Chung Hae Soung, CLB TP.HCM sẽ có cơ hội được thử lửa với những 'quân xanh' khá chất lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Được biết, họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hàng đầu xứ Kim chi, Ulsan Hyundai trên sân nhà Thống Nhất lúc 19h30 ngày 17/1 tới. Đây là trận đấu có bán vé. Và rất có thể đội bóng Sài thành sẽ sử dụng Công Phượng ở trận này để thu hút 'fan' tới sân.

Trước trận đấu với nhà Á quân K-League 2019, TP.HCM cũng sẽ thi đấu với hai đội bóng khác của Hàn Quốc là CLB Jeonam Dragons - đội bóng cũ của HLV Chung Hae Soung vào ngày 4/1 và một CLB của một trường Đại học của xứ Kim chi vào ngày 9/1. Với thời gian gấp gáp, nhiều khả năng HLV Chung sẽ chưa vội sử dụng Công Phượng trong 2 trận này.

Việc được đá giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc được đánh giá sẽ là bước chạy đà hoàn hảo trước khi CLB TP.HCM chính thức bước vào mùa giải mới, đánh dấu bằng chuyến làm khách ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020 gặp đội chủ nhà Buriram United vào ngày 21/1.

Liên quan tới thương vụ Công Phượng về TP.HCM, theo những thông tin mới nhất, anh sẽ không thể về hội quân cùng đội bóng mới vào ngày 29/12 như kế hoạch ban đầu. Thay vào đó, chân sút xứ Nghệ sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 1/1/2020 trước khi chính thức dự lễ ra mắt tại TP.HCM.

CLB TP.HCM sắp chiêu mộ đồng đội cũ của Ibrahimovic
Đội bóng Sài thành đang đi tới việc ký kết hợp đồng với cựu tiền đạo ĐT Thụy Điển, Viktor Prodell trong những ngày tới.
HLV Chung hứa giúp Công Phượng hoàn thiện hơn tại CLB TPHCM
HLV người Hàn Quốc Chung Hae Song đã có những chia sẻ về thương vụ bom tấn của CLB TP.HCM khi đưa Công Phượng từ Bỉ về Việt Nam.
VIDEO: CLB TP.HCM chiêu mộ Công Phượng: Cái bắt tay tốt cho cả hai
Từ một đội bóng từng chật vật trụ hạng ở mùa giải 2018, CLB TP.HCM đã vươn mình đứng dậy thành một thế lực tại V-League 2019. Và với những sự đầu tư nhân lực ở...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X