Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu

Thứ Tư 12/08/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, 2 ngoại binh đã có mặt trong buổi tập của CLB TP HCM chiều ngày 11/8 trên SVĐ Quân khu 7.


Những hình ảnh trong buổi tập của TP HCM

TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu hình ảnh

Trên SVĐ Quân khu 7 mới đây, CLB TP HCM đã trình làng 2 ngoại binh đến từ Costa Rica - Jose Guillermo Ortiz (trái) và Ariel Rodriguez


Ariel Rodriguez TP HCM tap 11/8

Ariel Rodriguez (số 77) sinh năm 1989, có sở trường đá tiền đạo lùi/tiền đạo cánh, được định giá 275 nghìn euro trên Transfermarkt (khoảng hơn 7 tỷ đồng)


Ariel Rodriguez TP HCM tap 11/8

Cầu thủ 30 tuổi này đã có 12 lần khoác áo ĐT Costa Rica


Jose Guillermo Ortiz TP HCM tap 11/8

Còn đây là Jose Guillermo Ortiz, sở trường đá trung phong cắm với chiều cao 1m80


Jose Guillermo Ortiz TP HCM tap 11/8

Định giá của cầu thủ này là 650 nghìn euro (khoảng 18 tỷ đồng). Được biết, số tiền mà CLB TP HCM bỏ ra chiêu mộ 2 tân binh này gần 1 triệu euro, tương đương mức giá trên Transgermarkt (khoảng 25 tỷ đồng cho 2 người)


Diakite TP HCM tap 11/8

Cùng với Diakite, TP HCM đã có 3 ngoại binh để chuẩn bị cho phần còn lại mùa giải, nếu không tính Amido Balde. Cũng trong buổi tập này, Công Phượng không vào sân tập mà chỉ tập vật lý trị liệu (anh cũng mới khoe nhổ răng khôn trên Facebook cá nhân)


Bui Tien Dung TP HCM tap 11/8

CLB TP HCM mới có sự thay đổi trong thành phần ban huấn luyện, khi HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt. Bởi vậy, Chủ tịch Hữu Thắng sẽ không còn giữ chức vụ HLV tạm quyền, còn trợ lý Minh Phương cũng rời CLB


HLV Huu Thang TP HCM tap 26/7

Như vậy, hình ảnh HLV tạm quyền Hữu Thắng chỉ đạo như trên sẽ không còn xuất hiện trên sân tập. Dự kiến bắt đầu từ hôm nay (12/8), ông Chung Hae Seong và dàn trợ lý người Hàn Quốc sẽ tái xuất


HLV Chung Hae Seong trở lại, Minh Phương rời TP HCM
Sự trở lại bất ngờ của chiến lược gia người Hàn Quốc đã kéo theo những sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM.
Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X