Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TP HCM nhận tin vui trước đại chiến với Hà Nội FC

Thứ Tư 22/07/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP HCM sẽ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột sau án treo giò ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 11 V.League 2020.
Bước vào trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 11 V.League 2020, TP HCM sẽ đón chào sự trở lại của Hữu Tuấn, Diakite và Amido Balde. Cả 3 cầu thủ này đều bị treo giò ở vòng 10 vừa qua vì thẻ phạt.

Việc thiếu vắng 3 trụ cột là một trong những lý do khiến thầy trò HLV Chung Hae Seong thất bại 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10 vừa qua và để đội đầu bảng Sài Gòn FC gia tăng khoảng cách trên BXH.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong lại không thể có sự phục vụ của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa qua.

TP HCM nhận tin vui về lực lượng trước đại chiến với Hà Nội FC hình ảnh
Cặp trung vệ tốt nhất của TP HCM, Hữu Tuấn - Diakite sẽ trở lại trong trận đại chiến với Hà Nội FC.

Hiện tại, TP HCM đang xếp thứ 3 trên BXH với 17 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC xếp thứ 6 với 2 điểm ít hơn. Mục tiêu của cả 2 đội ở trận đấu tới không gì khác ngoài 3 điểm để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch.

Cuộc đối đầu TP HCM – Hà Nội FC đánh dấu trận cầu tâm điểm tại vòng 11 V.League 2020. Đây là cuộc đối đầu giữa Nhà đương kim vô địch và đương kim Á quân V.League, kèm theo sự xuất hiện của không ít những tuyển thủ quốc gia trong đội hình 2 đội.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía đội bóng thủ đô. Kể từ mùa giải 2017 khi TP HCM trở lại V.League, Hà Nội FC hoàn toàn bất bại khi đối đầu đội bóng thành phố mang tên Bác ở mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trận đấu giữa TP HCM – Hà Nội FC diễn ra vào 19h15 ngày 24/7 tới trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X