Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"TP HCM đang dần thích nghi sau sự thay đổi"

Thứ Tư 29/07/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết anh và các đồng đội đang cố gắng thích nghi sau những biến động trên băng ghế huấn luyện của TP HCM.

 Sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong chia tay TP HCM. Thay vào đó, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng.

Sau sự ra đi của HLV Chung Hae Seong, không ít cầu thủ tỏ ra khá buồn. Song, gạt nỗi buồn sang một bên, tất cả đều cố gắng thích nghi với sự thay đổi để giúp đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết:

"Anh em trong đội đều rất tiếc nuối. Nhưng trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận có người đến người đi. Giờ thì toàn đội đang cố gắng, quen dần với HLV mới Nguyễn Hữu Thắng, không còn xa lạ lắm. Anh em cố giữ tinh thần trong từng buổi tập.

TP HCM đang dần thích nghi sau sự thay đổi hình ảnh
Huy Toàn cùng TP HCM dần thích nghi sau những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đội bóng.

Lối chơi của HLV mới không có gì khác biệt lắm. Anh em sẽ cố gắng thích nghi để có được những kết quả tốt nhất trong thời gian tới.", tiền vệ của TP HCM nói tiếp.

Phía trước TP HCM là cuộc đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Sau 2 thất bại liên tiếp ở V.League, Huy Toàn cùng các đồng đội đặt quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần.

"Sau những trận thua trước Hà Tĩnh và Hà Nội, tinh thần anh em khá buồn. Nhưng anh em sẽ cố gắng quên đi những nỗi buồn đấy để thi đấu thật tốt trận Bà Rịa Vũng Tàu, nhằm có được kết quả tốt.", Huy Toàn nhấn mạnh.

Trận đấu giữa TP HCM vs Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào 17h ngày 4/8 tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X