Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do TP.HCM chia tay tân binh khủng

Thứ Ba 24/03/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương cùng khoảng lương khủng của Viktor Prodell chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay giữa hai bên.

Chuyển đến CLB TP.HCM trước thềm mùa giải 2020, Viktor Prodell được kì vọng sẽ trở thành một đối tác quan trọng trên hàng công của Công Phượng. Thế nhưng, cách đây không lâu, BLĐ CLB TP.HCM đã quyết định chia tay với tiền đạo người Thụy Điển.

Tiết lộ lý do TPHCM chia tay tân binh khủng Viktor Prodell hình ảnh
Victor Prodell chia tay sớm với TP.HCM

Nhiều khả năng lý do chia tay giữa hai bên có thể là khoản lương khủng cùng chấn thương nặng của Viktor Prodell. Ở trận đấu với Buriram trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League, tiền đạo sinh năm 1988 đã gặp phải chấn thương nặng. Điều này khiến anh không thể ra sân cho TP.HCM trong suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Chính điều này cộng thêm việc V-League 2020 phải tạm hoãn thời gian dài vì Covid-19, BLĐ TP.HCM không muốn phải gánh khoản lương “khủng” của tiền đạo người Thụy Điển, từ đó giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Sự ra đi của Viktor Prodell có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến hàng công của đội bóng Sài thành bởi lẽ anh cũng chưa đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Song vẫn còn những con bài chiến lược như Công Phượng, Balde hay “gà son” Xuân Nam.

Hiện tại, CLB TP.HCM vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng của V-League 2020 với 2 chiến thắng tuyệt đối cũng như giành ngôi nhất bảng F tại AFC Cup sau chuỗi phong độ ấn tượng tại giai đoạn lượt đi.

Mua nhầm bom xịt, CLB TP.HCM bất ngờ thanh lý ngoại binh giữa mùa giải
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo chia tay tiền đạo Victor Prodell do cầu thủ này không có nhiều tiến triển tích cực về tình trạng chấn thương.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X