Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HAGL từng bỏ lỡ cặp trung vệ của ĐTVN

Thứ Tư 22/04/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, CLB HAGL từng có cơ hội mang về bộ đôi trung vệ của ĐTVN ở thời điểm hiện tại song đội bóng phố Núi đã bỏ lỡ.


CLB Hoàng Anh Gia Lai từng gây tiếng vang lớn năm 2007 khi khai trương học viện bóng đá HAGL Arsenal – JMG. Cũng trong năm đó, đội bóng Phố Núi tổ chức tuyển sinh rầm rộ trên toàn quốc với nhiều địa điểm ở khắp cả nước.

Trong năm đó, CLB HAGL đã bỏ lỡ nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Trung vệ Bùi Tiến Dũng, trụ cột của Viettel ở thời điểm hiện tại cũng là một trong số đó. Được biết, năm 2007, trung vệ Bùi Tiến Dũng khi ấy 12 tuổi cũng tham gia tuyển sinh vào học viện của HAGL. Tuy nhiên, tiếc thay, không có bất cứ HLV nào chấm anh.

Tiết lộ HAGL từng bỏ lỡ cặp trung vệ Ngọc Hải - Tiến Dũng hình ảnh
Ngọc Hải - Tiến Dũng là cặp đôi trung vệ xuất sắc của ĐTVN

Phải đến 8 năm sau, Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội khoác áo CLB HAGL bằng bản hợp đồng cho mượn ở mùa bóng 2015. Nhưng sau giai đoạn cho mượn, Tiến Dũng trở lại khoác áo Viettel.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel cũng là một cái tên mà chắc hẳn HAGL sẽ còn phải tiếc nuối khi không thể mang anh về. Kết thúc mùa giải 2018, Quế Ngọc Hải rời SLNA sau 6 mùa giải gắn bó cùng đội bóng quê hương.

Nhiều đội bóng mở lời muốn có được trung vệ sinh năm 1993 trong đó Viettel và HAGL. Tuy nhiên, HAGL đã chậm chân trong thương vụ này. Khi HAGL gửi lời đề nghị muốn có được Ngọc Hải, thì Viettel và trung vệ của SLNA đã ký hợp đồng.

Trung vệ của ĐTVN từng chia sẻ: “Đại diện CLB HAGL cũng từng nói với Hải. Nhưng thật tiếc là lời nghị đó đến khá muộn so với trước thời điểm tôi ký hợp đồng với CLB Viettel.

Có lẽ hơn ai hết, Ngọc Hải muốn đến đội bóng Phố Núi để trả món nợ với Bầu Đức, người đã giúp thoát khỏi kiếp nạn khi va chạm với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) ở mùa giải 2015. Vị trí trung vệ chính là điểm tử huyệt của CLB HAGL trong suốt nhiều năm trở lại đây. Nếu có được cặp Tiến Dũng - Ngọc Hải, quả thật sức mạnh của đội bóng Phố Núi còn tăng lên gấp nhiều lần. 

Hiện Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải là cặp đôi trung vệ xuất sắc của ĐTQG trong suốt vài năm trở lại đây. Ngọc Hải đã có 46 khoác áo ĐTVN trong khi người đồng đội Tiến Dũng cũng đã có 24 lần ra sân cho ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X