Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục toả sáng, Công Phượng khiến SLNA "rơi xuống mặt đất"

Thứ Ba 23/06/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn trong trận thứ hai liên tiếp, Công Phượng đã khiến SLNA trở lại mặt đất sau khi đội bóng xứ Nghệ làm điều bất ngờ ở V-League.
Tiếp tục toả sáng, Công Phượng khiến SLNA rơi xuống mặt đất hình ảnh
Tại trận cầu "đinh" ở vòng 6 V-League 2020, trợ lý Lee Young Jin tới sân Vinh theo dõi trận đấu giữa SLNA vs TP Hồ Chí Minh nhằm đánh giá phong độ những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của BHL ĐT Việt Nam như Công Phượng, Phan Văn Đức, Hữu Tuấn,...

SLNA vs TP Ho Chi Minh
Được thi đấu trên sân nhà, SLNA được đánh giá cao khi vừa đánh bại ĐKVĐ Hà Nội FC trên sân khách ở vòng đấu trước, qua đó cắt đứt chuỗi 32 trận bất bại của đội bóng Thủ đô trên sân Hàng Đẫy.

Pham Van Thanh TP Ho Chi Minh vs SLNA
Không để thua bàn nào sau 5 trận đầu ở V-League 2020 nhưng đến phút 29, SLNA thủng lưới lần đầu tiên trong mùa giải khi Phạm Văn Thành thoát xuống và giành chiến thắng trong pha đối mặt với thủ thành Văn Hoàng.

Pham Van Thanh TP Ho Chi Minh vs SLNA
Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Phạm Văn Thành trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh mùa này, cũng là lần đầu tiên có một cầu thủ chọc thủng lưới SLNA tại V-League 2020.
 
Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Sang hiệp hai, Công Phượng toả sáng với pha solo rồi chích mũi giày ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Đây cũng là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Công Phượng trong hai trận gần nhất ở V-League. HLV Chung Hae Song thừa nhận sau khi lập gia đình, Công Phượng đang chơi với phong độ thăng hoa.

Amido Balde TP Ho Chi Minh vs SLNA
Chỉ 5 phút sau, Amido Balde ghi bàn thắng thứ ba cho CLB TP Hồ Chí Minh. Đây là trận thứ hai liên tiếp ở V-League, hàng công đội bóng của HLV Chung Hae Song ghi 3 bàn trong một trận đấu.

Amido Balde TP Ho Chi Minh vs SLNA
Bàn thắng này cũng giúp Amido Balde "mở tài khoản" trong màu áo TP Hồ Chí Minh tại V-League 2020.

Nguyen Van Hoang SLNA vs TP Ho Chi Minh
Không để lọt lưới bàn nào sau 5 vòng đầu tiên nhưng chỉ trong một trận đấu gặp CLB TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.

Gustavo SLNA vs TP Ho Chi Minh
Trong những phút cuối trận, Gustavo ghi bàn thắng danh dự cho SLNA từ một pha bật cao đánh đầu.

Gustavo SLNA vs TP Ho Chi Minh
Thất bại với tỉ số 1-3 khiến SLNA để mất ngôi đầu bảng vào tay chính CLB TP Hồ Chí Minh, đồng thời tạm rơi xuống vị trí thứ hai trong BXH V-League 2020.

Tổng hợp SLNA 1-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


HLV Chung Hae Song phát cáu khi nhắc đến Công Phượng
HLV Chung Hae Song có phần nổi cáu khi Công Phượng bị chú ý quá nhiều trong thời gian qua.
VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...
SLNA 1-3 TPHCM (KT): Gục ngã trước á quân, SLNA thua trận đầu ở V-League 2020
Dù bước vào vòng 6 V-League 2020 với tư cách đội đầu bảng, bất khả chiến bại và còn không để thủng lưới lần nào song rốt cục ngay trên sân nhà, SLNA đã phải...
Trước trận SLNA – TP.HCM: Liệu Công Phượng có làm nên chuyện?
Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tiền đạo Công Phượng có thể tỏa sáng giúp đội nhà có điểm trong chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới?
Ngày này năm xưa: HAGL lội ngược dòng ngoạn mục nhờ Xuân Trường, Công Phượng
Dù để đối phương chọc thủng lưới trước song CLB HAGL vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ vào các pha lập công của Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương.
Thống kê: Công Phượng toàn thua mỗi lần về sân Vinh
Có một con số thống kê bất ngờ rằng Công Phượng chưa một lần được hưởng niềm vui khi trở về sân Vinh đối đầu với đội bóng quê hương SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X