Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục "tịt ngòi" trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League

Thứ Sáu 24/07/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
 Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC ở trận gặp TP HCM. Song, cũng giống như những trận đấu gần đây, Quả bóng bạc Việt Nam 2019 thêm một lần nữa thể hiện phong độ không tốt.

Những dấu ấn số 19 của Hà Nội FC để lại không nhiều. Tất cả những gì cầu thủ sinh năm 1997 làm được chỉ là tình huống sút phạt khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải mất tới 2 nhịp để bắt dính bóng ở phút 22.

Không chỉ không thể hiện nhiều trên sân, Quang Hải còn phải hứng chịu màn cà khịa từ các CĐV TP HCM. Cuối hiệp 1, các CĐV trên sân Thống Nhất đồng thanh hô vang: "Hồ Tây!". Ai cũng hiểu đây là thông tin nhạy cảm của Quang Hải bị lộ ra sau sự cố bị hack Facebook cách đây chưa lâu.

Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá VLeague hình ảnh
Quang Hải vẫn chưa có được bàn thắng nào tại V.League 2020.

Phút 67, Hải “con” bị thay ra để nhường chỗ cho Thái Quý. Vào sân thay Quang Hải, số 74 của Hà Nội FC lập tức để lại dấu ấn.  Chính tiền vệ 23 tuổi ghi bàn mở tỉ số và thực hiện pha kiến tạo để Thành Chung nhân đôi cách biệt, qua đó mở ra chiến thắng cho đội bóng thủ đô. Trong những phút cuối, Rimario ghi thêm 1 bàn thắng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 3-0 chung cuộc

Về phía Quang Hải, anh vẫn chưa có được bàn thắng nào sau 11 vòng đấu tại V.League 2020. Đây là thành tích tệ nhất của tiền vệ sinh năm 1997 kể từ khi được đôn lên đội một Hà Nội FC đá V.League.

Lần đầu đá V.League vào năm 2016, Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 11. Tới mùa giải 2017, Hải “con” lập cú đúp ngay ở trận ra quân gặp Than Quảng Ninh.

Quang Hai
Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League.

Bước vào V.League 2018, tiền vệ quê Đông Anh “mở tài khoản”  ở vòng 3 khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước HAGL. Còn ở V.League, Quang Hải lần đầu sút tung lưới đối phương trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Hải Phòng ở vòng 6.

Một trong những nguyên nhân Quang Hải không có được phong độ cao trong thời gian qua đến từ chấn thương rách cơ háng. Không chỉ có vậy, anh còn gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua và thậm chí phải vào viện truyền nước. Hiện tại, Hải “con” đã có được thể trạng tốt nhất nhưng vẫn miệt mài đi tìm phong độ vốn có.

Giành chiến thắng 3-0 trước TP HCM, Hà Nội FC vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ tư trên BXH với 18 điểm. Hiện thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm.

 Minh Khuê

 

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X