Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh so tài với Công Phượng trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 07/02/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương ngay trước thềm mùa giải mới.

Cụ thể, đội bóng mới của Công Phượng đối đầu với đội bóng đất thủ của tuyển thủ Tiến Linh tại Bà Rịa Vũng Tàu nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam chính thức trở lại. Trận đấu tập kín này giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay, 07/2.

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại bóng đá Bỉ trong màu áo của CLB Sint Trudense. Tuyển thủ Việt Nam Công Phượng đã chính thức hồi hương và khoác áo CLB TP.HCM. Ở những buổi tập vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn cho thấy sự lắt léo của mình trong các bài tập với bóng. Công Phượng được kì vọng sẽ mang lại sức mạnh đáng kể trong mùa giải tới.

Tiến Linh so tài với Công Phượng hình ảnh
Công Phượng Tiến Linh sẽ có dịp đối đầu trước mùa giải mới

Ở mùa giải gần nhất năm 2018, Công Phượng từng thi đấu thăng hoa tại CLB HAGL với 12 bàn thắng tại V-League, đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng Phố Núi.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo trẻ Tiến Linh cũng sẽ trở về trong màu áo CLB Bình Dương sau quãng thời gian thi đấu cho U23 Việt Nam. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 được bầu làm đội phó của đội. Trong khi đó, Tô Văn Vũ sẽ sắm vai đội trưởng của đội bóng đất thủ.

Với Tiến Linh, người hâm mộ bóng đá Bình Dương có niềm tin xuất hiện một làn gió mới trên hàng công sau một loạt sự ra đi của các chân sút nội và ngoại trên hàng công, trong đó có tiền đạo Anh Đức. Ở mùa giải vừa qua, Tiến Linh đã đóng góp 7 bàn thắng cho CLB Bình Dương tại V-League 2019.

Theo thông báo mới nhất của BTC, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ phải hoãn lại đến cuối tháng 2 này vì lo ngại những ảnh hưởng của virus corona. Trước đó, CLB TP.HCM của Công Phượng đã phải lùi lịch thi đấu ở các trận đấu tại Siêu Cup QG, AFC Cup. Đây là quãng thời gian để các CLB có những sự thử nghiệm trước khi mùa giải mới chính thức trở lại.

Quỳnh Anh

CLB TP.HCM bị đổi lịch thi đấu tại AFC Cup vì virus corona
Lo ngại dịch bệnh do chủng mới của virus corona có thể lây lan tại Việt Nam, LĐBĐ châu Á AFC đã quyết định đổi lịch thi đấu giữa CLB TP.HCM và Yangon United.
VPF ra mắt nhà tài trợ mới cho V-League, giải hạng Nhất được đổi tên
Ngày hôm qua 6/2, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã tổ chức buổi ra mắt nhà tài trợ mới cho các giải đấu V-League và giải hạng Nhất quốc...

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X