Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh ‘nã đại bác’ đẳng cấp gỡ hòa 1-1 Bình Dương ở trận gặp Quảng Nam

Thứ Tư 17/06/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một cú sút vô cùng chuẩn xác để giúp B. Bình Dương gỡ hòa trong trận đấu gặp CLB Quảng Nam.
Ở vòng 5 V-League 2020, CLB Quảng Nam đối đầu với B. Bình Dương trên sân nhà. Lợi thế đó giúp đại diện miền Trung có được một thế trận tương đối tốt. Chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, Quốc Chí tung cú volley đẹp mắt mở tỷ số của trận đấu.

Thế nhưng, Becamex Bình Dương không dễ để bị khuất phục. Sau nhiều pha hãm thành, cuối cùng họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 26, Tiến Linh phối hợp nhỏ với Trọng Huy ở trước vòng cấm. Sau khi nhận bóng trở lại từ chân của người đồng đội, tuyển thủ quốc gia Việt Nam tung cú sút vô cùng chuẩn xác vào góc xa, gỡ hòa cho đội khách.

Tiến Linh ‘nã đại bác’ đẳng cấp giúp B Bình Dương gỡ hòa hình ảnh
Tiến Linh dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu (Ảnh chụp màn hình)

Đây đã là bàn thắng thứ 2 của Tiến Linh trong 2 vòng đấu gần nhất. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã có một pha solo đẳng cấp để ghi bàn vào lưới người đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản trong trận đấu giữa B. Bình Dương và CLB Hải Phòng.

Tiến Linh là một mẫu tiền đạo thuộc diện ‘sát thủ vòng cấm’ nên những bàn thắng xuất phát từ ngoài vòng 16m50 là không nhiều. Một bàn thắng hiếm hoi mà tiền đạo này từng ghi ngoài vòng cấm là cú sút trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm ngoái. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp ĐT Việt Nam vượt qua hạt giống số 1 của bảng đấu.

Với phong độ của Tiến Linh, chắc chắn HLV Park Hang-seo đã bớt lo về tình trạng thiếu tiền đạo tại ĐTQG Việt Nam thời điểm này.

Xem lại siêu phẩm của Tiến Linh

video

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X