Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ môn quốc dân" nói gì sau màn bắt penalty đỉnh cao?

Chủ Nhật 31/05/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn tỏa sáng rực rỡ để đưa TP.HCM vào đến tứ kết Cúp Quốc gia 2020.
 

Trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Soung tin tưởng tung vào sân ở phút 90+2 nhằm hướng đến loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Tiến Dũng nói gì sau khi đóng vai người hùng của TPHCM hình ảnh
Các cầu thủ CLB TP.HCM chia vui với Bùi Tiến Dũng sau màn bắt pen đẳng cấp

Và không phụ lòng HLV người Hàn Quốc, Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc, trong đó cản phá 2 lượt sút của SHB Đà Nẵng, qua đó giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số luân lưu là 3-2 và bước vào tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Chia sẻ sau màn bắt penalty đẳng cấp, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho hay: “Trước khi bước vào sân thi đấu thì tôi cũng đã nghĩ đến những tình huống như thế này và tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng. Tôi cảm thấy rất vui vì đã đóng góp một phần nhỏ vào chiến thắng của toàn đội.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội của tôi, đặc biệt là thủ môn Thanh Thắng, người đã cố gắng để kéo trận đấu vào những phút cuối cùng. Và đến giây phút của em, thì em chỉ việc vào sân và cống hiến hết mình. Cũng từ rất lâu rồi em mới được làm việc trở lại với HLV Minh Quang và thi đấu một trận đấu chính thức.”

Màn trình diễn ấn tượng chiều qua trên sân Thống Nhất chắc chắn sẽ là động lực cần thiết để Tiến Dũng có thể lấy lại niềm tin vào chính bản thân mình, từ đó dần trở lại với phong độ đỉnh cao sau quãng thời gian “đen tối” với những sai lầm liên tiếp vừa qua.


Cùng xem lại màn bắt penalty đỉnh cao của Tiến Dũng: 

video


  

Thua TP.HCM, HLV Huỳnh Đức vẫn không quên đá xoáy thầy Park
Sau trận thua CLB TP.HCM ở vòng 1/8 cúp QG 2020, HLV Huỳnh Đức cho biết mình đã cố gắng sử dụng tiền đạo nội Hà Đức Chinh theo như yêu cầu của ông Park Hang...
HLV Chung Hae Soung hé lộ lý do để Bùi Tiến Dũng vào sân bắt penalty
HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG năm nay.
Video tổng hợp: TPHCM 0-0 (pen 3-2) Đà Nẵng (Cúp Quốc Gia 2020)
Người hùng Thường Châu 2018 ngày nào đã được dịp trổ tài bắt 11m siêu việt. Nếu trận đấu TPHCM vs Đà Nẵng không phải giải quyết thắng - thua ở màn luân lưu 11m...
VIDEO: Bùi Tiến Dũng hoá Tim Krul, giúp TP HCM vào tứ kết cúp Quốc gia
Trong màn tiếp đón Đà Nẵng, đội chủ nhà đã có pha thay người sáng suốt, khi để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân phút cuối hiệp 2 với mục đích bắt pen.
Thấy gì sau trận đấu nhạt nhòa TP.HCM - Đà Nẵng?
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất, cả TP.HCM và Đà Nẵng đều thể hiện lối chơi mờ nhạt ngày đầu trở lại sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X