Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Pedro của Sài Gòn quyết tâm giành vua phá lưới V-League 2020

Thứ Hai 23/03/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paolo Pedro của CLB Sài Gòn quyết tâm giành danh hiệu vua phá lưới của V-League mùa giải 2020.

Cách đây không lâu, trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 2 của V-League 2020, CLB Sài Gòn đã có chiến thắng ấn tượng 4-1. Tiền đạo người Brazil Pedro Paolo đã ghi một cú đúp, trong đó có bàn thắng nhanh nhất lịch sự V-League ở giây thứ 12.

Chia sẻ với Onsports, Pedro cho biết: “Tôi rất vui vì đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho đội bóng tại mùa giải năm nay. Tôi cũng không quan tâm nhiều lắm đến các kỷ lục mỗi khi thi đấu. Hy vọng trong tương lai tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn để giúp Sài Gòn FC vào đến top V-League 2020.

Tiền đạo Pedro Paolo quyết tâm giành vua phá lưới V-League 2020 hình ảnh
Tiền đạo Pedro vừa lập kỷ lục V-League với bàn thắng nhanh nhất ở giây 12

Còn với cá nhân tôi, tôi rất khao khát có được danh hiệu Vua phá lưới. Nếu cứ thi đấu như trận với Đà Nẵng, tôi tin tôi và toàn đội sẽ có được nhiều thứ ở mùa giải này.

Ngay sau vòng 2 V-League, Giải đấu sẽ phải tạm hoãn ít nhất là hết tháng 3 để đảm bảo sức khỏe trước đại dịch Covid-19. Trước đó, CLB Sài Gòn cũng chia tay HLV Hoàng Văn Phúc ngay trước thềm vòng 2. Nói về điều này, Pedro chia sẻ: “Tôi nghĩ việc tạm hoãn V-League là một phương án tốt nhằm đảm bảo sức khỏe của các cầu thủ cũng như mọi người. Hơn nữa, đội bóng của chúng tôi cũng mới thay HLV vì thế quãng nghỉ là cần thiết để chúng tôi làm quen với HLV mới.

Tiền đạo người Brazil Pedro Paulo chuyển đến thi đấu cho CLB Sài Gòn từ mùa giải 2019. Ở mùa giải năm ngoái, anh ra sân tổng cộng 24 trận đấu tại V-League và cho thấy sự hòa nhập rất tốt với 12 bàn thắng.

Mùa giải 2020 mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu, Pedro đã ghi tới 2 bàn thắng. Đây là tín hiệu cho thấy Pedro sẽ còn bay cao hơn nữa ở mùa giải thứ 2 chơi bóng tại V-League trong màu áo CLB Sài Gòn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X