Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 06/01/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi CLB Sint-Truidense thông báo chia tay Nguyễn Công Phượng vào chiều 6/1 thì chân sút xứ Nghệ đã có buổi ra mắt đội bóng mới TP.HCM vào buổi tối cùng ngày.

 

Ít ngày sau khi trở lại Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi chụp ảnh ra mắt CLB mới TP.HCM. Theo hợp đồng giữa Sint-Truidense (STVV) và lãnh đạo CLB TP.HCM thì Công Phượng sẽ thi đấu tại sân Thống Nhất cho tới hết tháng 7/2019, thời điểm hợp đồng cho mượn của STVV và HAGL khép lại. 

Cong Phuong ra mat CLB TP.HCM
Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Sau thời gian đó, việc đi hay ở của Công Phượng sẽ chỉ còn là chuyện riêng giữa HAGL và TP.HCM. Được biết, trong thời gian qua, nhà á quân V-League 2019 đã xúc tiến làm việc với bầu Đức để hỏi mượn Công Phượng đến hết mùa giải 2020. Và nếu không có gì thay đổi, chân sút xứ Nghệ sẽ chơi bóng ở đây tới hết mùa giải.

Tại mùa giải 2020, CLB TP.HCM phải chinh chiến ở 4 mặt trận bao gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch CLB Đông Nam Á). Vì vậy sự có mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp hàng tấn công của đội bóng Sài thành thêm phần sắc sảo hơn. 

CLB TP.HCM sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận đấu ở vòng sơ loại đấu trường AFC Champions League gặp đội bóng á quân Thai League mùa trước Buriram United tại sân Chang Arena vào ngày 21/1. Nếu đánh bại đối thủ này, thầy trò Chung Hae Soung sẽ đá trận play-off giành vé dự sân chơi châu lục gặp đối thủ Shanghai SIPG vào ngày 28/1.

Để phục vụ cho những mục tiêu lớn trong năm nay, trong suốt thời gian qua, đội bóng Sài thành đã tích cực chiêu mộ lực lượng khi mang về hàng loạt cái tên như Bùi Tiến Dũng (CLB Hà Nội), Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương (HAGL), tiền vệ cánh Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và bộ đôi ngoại binh Pape Diakite (Tampa Bay Rowdies - giải USL của Mỹ) và tiền đạo Viktor Prodell (Orebro - giải VĐQG Thụy Điển).

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X