Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM đổ bể vào phút chót

Thứ Bảy 22/02/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Lee Nguyễn về V-League khoác áo CLB TP.HCM chính thức đổ bể vào phút chót.
Thương vụ bom tấn mang tên Lee Nguyễn đã không thể trở thành hiện thực. Theo đó, Lee Nguyễn sẽ ở lại CLB Inter Miami tại giải MLS thay vì trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM.

Trước đó, từ cuối năm 2019, Lee Nguyễn chính thức chuyển sang thi đấu của CLB của David Beckham từ Los Angeles FC.

Lee Nguyen
Thương vụ Lee Nguyễn - CLB TP.HCM chính thức đổ bể vào phút chót

Cũng kể từ đó, CLB TP.HCM cũng bắt tay vào việc muốn đưa chân sút 34 tuổi trở về Việt Nam thi đấu với mức giá 1 triệu USD. Ban đầu, CLB TP.HCM chỉ đề nghị thời hạn hợp đồng là 1 năm cùng mức lương 500.000 USD.

Sau đó, á quân V-League 2019 tiếp tục đưa ra lời đề nghị thứ 2 với mức lương 800.000 USD cho 2 năm hợp đồng. Mặc dù vậy, Lee Nguyễn không trực tiếp làm việc, anh thông qua công ty đại diện nổi tiếng có chi nhánh tại Los Angesles đàm phán.

Hai ngày trước, CLB TP.HCM đã quyết định đồng ý mức giá 1 triệu USD/2 năm theo đúng yêu cầu đưa ra bên phía Lee Nguyễn. Họ gửi thư điện tử cho đại diện của Lee Nguyễn và chờ đối tác làm việc với CLB Inter Miami.

Tuy nhiên, lý do được đưa ra có lẽ là việc đội bóng Inter Miami không muốn mất chân sút 34 tuổi. Cụ thể, đại diện CLB TP.HCM, người trực tiếp đàm phán thương vụ này, tiết lộ: "Công ty quản lý của Lee Nguyễn nói đối tác không muốn mất Lee Nguyễn. Beckham rất thích Lee Nguyễn, nên không muốn cầu thủ này ra đi".

Như vậy, thông tin này chính thức khép lại thương vụ tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông trong nước. Trong màu áo Inter Miami, Lee Nguyễn sẽ tiếp tục cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ với Rodolfo Pizarro.

Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X