Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm tại Hàng Đẫy, HLV Hải Phòng nói gì?

Thứ Bảy 11/07/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League, Hải Phòng đã nhận 4 bàn thua trên sân của Viettel. Sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý.


Sau khi thất thủ trước Sài Gòn, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục nhận kết quả muối mặt tại Hàng Đẫy vào tối 11/7. Thậm chí, đó còn là trận thua tan nát với tỷ số 4-0. Sau trận, thuyền trưởng của Hải Phòng đã có những chia sẻ:

"Ngày hôm nay tinh thần toàn đội không phải tệ, nhưng có sự xáo trộn và bắt nhịp không được tốt. CLB phụ thuộc Mpande nhiều nên khi bị phong toả, ảnh hưởng lớn đến sức tấn công của Hải Phòng. Chúng tôi cũng chuẩn bị có những phương án thay thế các chân sút ngoại.

Với Hải Phòng thì trận nào cũng là chung kết, chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Viettel trình độ cao hơn chúng tôi, nên thất bại này là điều tất yếu."

Viettel vs Hai Phong

Hải Phòng thua tan nát 4-0 trên đất khách


Khi được hỏi về một nhân tố gây ấn tượng bên phía đội chủ nhà, ông Phạm Anh Tuấn tiếp tục: "Toàn đội Viettel đồng đều, t trong đó Khắc Ngọc chuyền bóng tốt và nếu không kìm toả được cậu ta thì sẽ dẫn đến trận thua."

Cuối cùng, ông Tuấn khẳng định sở dĩ Martin Lò không có cơ hội ra sân vì sự hạn chế trong danh sách đăng ký. Ông cũng thừa nhận cầu thủ Việt kiều này sở hữu kỹ thuật tốt, tuy nhiên hạn chế về thể lực dẫn đến nhiều khó khăn khi thi đấu.



Tổng hợp Viettel 4-0 Hải Phòng
video

 

VIDEO: Vũ Minh Tuấn tái hiện siêu phẩm ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Viettel vừa có siêu phẩm đá phạt theo phong cách Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Hải Phòng FC ở vòng đấu thứ 9.
Video tổng hợp: Quảng Ninh 0-3 TPHCM (Vòng 9 V-League 2020)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu nổi bật khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ 3, giúp đương kim á quân V-League có chiến thắng tưng...
Công Phượng quẩy vũ điệu đi câu sau bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh
Chân sút người Nghệ An đã có pha kéo cá để ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp CLB Than Quảng Ninh chiều tối ngày 11/7.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X