Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Sài Gòn trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm nêu rõ lý do

Thứ Ba 30/06/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Sài Gòn ngay tại Hàng Đẫy, nhưng CLB Hà Nội đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận.
 
Bị đối phương dẫn trước và không thể tận dụng thành công những cơ hội ghi bàn, trong đó có tình huống hỏng phạt đền của Văn Quyết, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ: "Trận này chúng tôi không may mắn, có nhiều cơ hội nhưng đã đón nhận kịch bản khắc nghiệt.

Thành Lương, Văn Quyết cày ải liên tục. Chúng tôi phải xoay tua đội hình. Quang Hải đá trận Bình Dương rách cơ háng, chỉ đạt 6-70% trạng và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi sẽ xác định mức độ chấn thương của Quang Hải.

Nhiều trụ cột bị chấn thương ngay đầu mùa. Đó là điều không may của chúng tôi. Không có người xoay tua thì những cầu thủ còn lại rất dễ quá tải và chấn thương.

Thua Sài Gòn trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm nêu rõ lý do hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lý do Hà Nội thất thủ trước Sài Gòn


Các cầu thủ ức chế với lối chơi của Sài Gòn, bên cạnh đó thì Hà Nội không tận dụng được cơ hội. Nếu giải quyết được tình huống, thì chúng tôi có thể khiến đối thủ chơi theo ý mình. Nhưng mình không có bàn thì phải chơi theo ý đối phương."
 
Nói về pha hỏng penalty và trách nhiệm dứt điểm của Văn Quyết, ông Nghiêm tiếp tục: "Trận trước Romario sút phạt đền, nhưng trách nhiệm đá pen của Văn Quyết. Quyết bị đau nên phải đổi người. Trận này Quyết sút, chứ nhiệm vụ sút pen không phải của Rimario."

video

VIDEO: Văn Quyết dứt điểm hỏng ăn không tưởng trong trận gặp Sài Gòn
Chân sút Nguyễn Văn Quyết đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau tình huống sút bóng lên trời trước khung thành bỏ trống.
Trận Hà Nội vs Sài Gòn: Nắng nóng quá gắt, một nữ CĐV ngất xỉu
Thành phố Hà Nội vẫn đang trải qua tình trạng nắng nóng gay gắt và ảnh hưởng tới một CĐV nữ đến Hàng Đẫy xem bóng đá.
RÕ RÀNH RÀNH về mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái
Huỳnh Anh mới xuất hiện trước công chúng và mối quan hệ của cô cùng ngôi sao Quang Hải lúc này cũng rõ ràng.
Sài Gòn khẳng định không có gì bất ngờ khi hạ gục Hà Nội
Ngay trên đất khách, CLB Sài Gòn đã vượt qua nhà ĐKVĐ Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Vũ Tiến Thành sau trận đấu.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X