Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt Hà Nội, HAGL nên làm gì để khởi sắc hơn?

Thứ Hai 08/06/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Vũ Quang Huy mới chỉ ra nguyên nhân dẫn tới sự lận đận của Hoàng Anh Gia Lai thời gian qua.

HAGL vì đâu lận đận?

Làm khách của CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League, Hoàng Anh Gia Lai đã thua đậm 3 bàn không gỡ. Nếu các chân sút đội bóng thủ đô tận dụng cơ hội tốt hơn, lưới của họ đã còn phải rung lên thêm nhiều lần.

Sau trận, HLV Lee Tae-hoon đã chịu trách nhiệm về mình. Dưới góc nhìn của BLV Quang Huy, HLV trưởng cũng là điểm yếu lớn nhất của HAGL vào lúc này:

Thua sấp mặt Hà Nội, HAGL nên làm gì để khởi sắc hơn hình ảnh
HAGL để thua đậm 3-0 trên sân Hà Nội

“Chứng kiến HAGL thi đấu trận vừa rồi với Hà Nội, tôi rất tiếc cho một đội bóng được đào tạo công phu, bài bản. Nhưng đúng là lâu nay họ đi theo một định hướng không chuẩn xác. Tại sao cũng những con người đó khi lên tuyển chơi rất hay?”

“Hiện nay, HAGL vẫn đang loay hoay không chỉ ở vị trí HLV trưởng mà còn là định hướng của đội bóng. Tuy nhiên, với lực lượng hiện có, về lý thuyết là có bổ sung những vị trí có thể chơi tốt ở hàng phòng ngự như tiền vệ phòng ngự Kelly hay trung vệ Memovic đều không tồi.”

Thua sấp mặt Hà Nội, HAGL nên làm gì để khởi sắc hơn hình ảnh 2
BLV Quang Huy khuyên HAGL xem xét vị trí HLV Lee Tae-hoon

“Trước hết, HAGL nên thay HLV trưởng và nên tin dùng HLV trong nước. Tôi vẫn cho rằng V-League là sân chơi không dễ dàng với các HLV nước ngoài. Họ có thể tài năng nhưng rất khó để hòa nhập.”

“Chúng ta lúc này đang có những HLV trẻ trung, có chuyên môn giỏi. HAGL cần một HLV nội sắc sảo, có độ tinh quái để có định hướng chuẩn cho lứa cầu thủ tài năng nhưng có chút gì đó mang tính hàn lâm. Đôi khi, chỉ một điều chỉnh nhỏ nơi HLV trưởng, họ có thể thành công hơn nhiều.”


Thua Hà Nội 3-0, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 9 phải tranh trụ hạng ở giai đoạn 2 với 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X