Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Hà Nội, HLV đội Bình Dương bức xúc trọng tài

Thứ Bảy 24/10/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua ngược Hà Nội FC, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài chưa làm tốt nhiệm vụ khiến Becamex Bình Dương bị ức chế tâm lý.

Không phục trọng tài

 
Làm khách của Hà Nội FC, Becamex Bình Dương gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Tiến Linh. Dù thủ thành Trần Đức Cường đã xuất sắc cản phá nhiều cơ hội của đối phương, bao gồm cả tình huống phạt đền của Văn Quyết nhưng Bình Dương vẫn thua ngược khi lần lượt Rimario và Quang Hải lập công.

Nguyen Thanh Son Binh Duong
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài khiến các cầu thủ Bình Dương bị ức chế về tâm lý.
 
Sau thất bại, HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc chia sẻ: “Thật ra thì Hà Nội chơi rất tốt, đúng ra sẽ là trận hòa nhưng trọng tài thổi rất bất lợi. Bóng đá là cuộc chơi, làm vậy cầu thủ rất ức chế”.
 
“Rất nhiều tình huống trọng tài thổi chưa tốt, chúng tôi phản ứng có lý do, chấp nhận cho cầu thủ trẻ thi đấu, chấp nhận thua nhưng các cầu thủ có tinh thần tốt, chơi tốt. Dù yếu hơn nhưng vẫn thi đấu kiên cường, chúng tôi không phục chỗ trọng tài thổi phạt đền khiến cầu thủ ức chế. Không phải thua mà tôi đổ lỗi, đá với Hà Nội thua là bình thường”.
 
Chiến lược gia của Bình Dương dành những lời khen cho đội trưởng Tô Văn Vũ về cả chuyên môn trong sân bóng lẫn tư cách thủ quân dẫn dắt cầu thủ trẻ. Ông cho rằng nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở ĐTQG, Tô Văn Vũ có thể làm tốt.
 

Mục tiêu của Bình Dương

 
Thất bại này khiến Becamex Bình Dương vẫn giữ ở vị trí thứ 5 trong BXH V-League 2020, đồng thời gần như khép lại cơ hội vô địch. Trên thực tế với lực lượng được trẻ hóa trong những năm gần đây, đội bóng đất Thủ vẫn đang chờ nhóm cầu thủ trẻ đến độ chín để sẵn sàng đua vô địch trong tương lai.
 
“Bóng đá cần đào tạo lâu dài, các cầu thủ như Tiến Linh, Trọng Huy,… rất hợp nhau, vài năm nữa trưởng thành thì mình đầu tư vào” – HLV Thanh Sơn chia sẻ: “Khoảng 2-3 năm nữa các cầu thủ trưởng thành lên dần chúng tôi sẽ đầu tư, Bình Dương sẽ cạnh tranh vô địch”.
 
HLV trưởng của Bình Dương cũng lấy tấm gương của những cựu cầu thủ như Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Bùi Tấn Trường để khuyên các cầu thủ trẻ phải nỗ lực tập luyện. Ông cho rằng về mặt chuyên môn, những cầu thủ này vẫn có thể cống hiến cho Bình Dương nhưng ra đi nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Becamex Bình Dương sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Bình Dương vào 17h00 ngày 30/10.

 

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Bình Dương:
 

video

 

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Bình Dương:


VIDEO: Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội ngược dòng giành 3 điểm
Tiền vệ Quang Hải đã có pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 90 của trận đấu giúp CLB Hà Nội ngược dòng hạ gục CLB Bình Dương.
Tiến Linh ăn mừng cực chất sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC
Sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC, Tiến Linh cùng các cầu thủ Becamex Bình Dương có màn ăn mừng cực chất.
Quang Hải ghi bàn muộn, Hà Nội thắng ngược nghẹt thở trước Bình Dương
Tại lượt 4 nhóm A V-League 2020, Hà Nội đã gặp vô vàn khó khăn trên sân nhà trong màn tiếp đón Bình Dương. Họ bị thủng lưới trước và dứt điểm rất nhiều mới tìm...
Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 19h15 ngày 24/10: Khó cản bước chủ nhà
CLB Hà Nội đang duy trì mạch 3 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng trong giai đoạn 2. Và sẽ không dễ để đội khách Bình Dương có thể rời Hàng Đẫy với 1 điểm.
Tiến Linh bày tỏ tham vọng trước trận gặp Hà Nội
Trước cuộc đọ sức với CLB Hà Nội vào tối nay 24/10, tiền đạo Tiến Linh đã hé lộ mục tiêu có điểm trước đội bóng chủ nhà của CLB Bình Dương.
Văn Hậu mang tin cực vui cho Hà Nội FC
Hà Nội FC đón tin vui từ Văn Hậu trước thềm trận gặp Becamex Bình Dương tại vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X