Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Viettel khát khao lọt vào "mắt xanh" của thầy Park

Thứ Bảy 18/07/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SLNA.

Chiều nay 18/7, vòng 10 V-League đã diễn ra cặp đấu rất đáng chú ý giữa SLNA và Viettel. Đây được xem là một trận đấu hết sức thú vị khi trong đội hình của Viettel hiện tại có rất nhiều cựu cầu thủ của SLNA như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc hay Nguyên Mạnh.

Và trong ngày trở lại “mái nhà xưa”, các cầu thủ xứ Nghệ trong màu áo Viettel đã được hưởng niềm vui chiến thắng. Dù bị thủng lưới trước ngay từ phút 4 sau bàn thắng của Hồ Tấn Tài, nhưng những pha lập công của Bùi Duy Thường và Nguyễn Đức Chiến ngay trong 45 phút đầu tiên đã giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Trần Nguyên Mạnh bên phía Viettel cho biết: “Lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa SLNA tôi cũng cảm thấy có một chút hồi hộp. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi vẫn luôn nỗ lực thi đấu hết mình cho đội bóng hiện tại là Viettel.

Nguyên Mạnh đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Viettel (Ảnh: VPF)

SLNA là đội bóng mà tôi đã khoác áo trong 11 năm, vì thế khi trở lại đây tôi rất hiểu các cầu thủ SLNA. Đây cũng có thể coi là một lợi thế. Viettel đã gặp đôi chút khó khăn khi Quế Ngọc Hải phải rời sân sớm. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với hàng thủ Viettel, tuy nhiên, cầu thủ vào thay người cũng đã thể hiện rất tốt”.

Nói về mục tiêu của bản thân, thủ thành sinh năm 1991 chia sẻ: “Trước tiên, tôi xác định sẽ cùng Viettel thi đấu thật tốt và để đạt thứ hạng cao nhất ở V-League. Sau đó, hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ có thể ghi nhận những nỗ lực của mình vì mọi cầu thủ đều mong muốn được cống hiến cho ĐTQG”.

Với chiến thắng trước SLNA, Viettel đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Còn với Trần Nguyên Mạnh, anh cũng có một màn trình diễn xứng đáng ghi để ghi điểm với HLV Park Hang-seo trong ngày chiến lược gia người Hàn Quốc đến sân Vinh để dự khán.

Thế Trung

VIDEO: Ngoại binh Viettel lừa bóng qua hai cầu thủ SLNA và cái kết
Bruno Cunha có pha xử lý bóng đậm chất nghệ thuật trên hàng công CLB Viettel. Tuy nhiên trong tình huống đối mặt thủ môn SLNA, anh lại làm chưa tốt.
Đả bại chủ nhà SLNA, Viettel vươn lên thứ 2 V-League 2020 (KT)
SLNA có bàn dẫn trước nhưng lại để thua ngược đội khách Viettel 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League diễn ra tối 18/7. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ đã thua 4/5...
Video tổng hợp: SLNA 1-2 Viettel (Vòng 10 V-League 2020)
SLNA có bàn dẫn trước nhưng lại để thua ngược đội khách Viettel 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League diễn ra tối 18/7. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ đã thua 4/5...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X