Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Quảng Nam va chạm với ... đồng đội, trọng tài vẫn hủy bàn thắng

Thứ Tư 17/06/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Nguyễn Đình Thái đã có quyết định khó hiểu khi không công nhận bàn thắng cho Becamex Bình Dương ở trận đấu gặp Quảng Nam.

Ở vòng 5 V-League 2020, CLB Quảng Nam tiếp đón B. Bình Dương trên sân nhà. Nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng mở tỷ số, nhưng đội chủ nhà không thể giữ được lợi thế đến hết hiệp một. Tiền đạo Tiến Linh với pha dứt điểm đẳng cấp ngoài vòng cấm đã giúp trận đấu ở lại thế cân bằng.

Sang hiệp hai, B. Bình Dương tiếp tục dồn ép đối thủ. Tưởng như họ đã có bàn thắng ở phút 64, nhưng pha đưa bóng vào lưới của Gustavo không được trọng tài công nhận.

 Thủ môn va chạm với đồng đội, trọng tài vẫn hủy bàn thắng hình ảnh
Văn Cường va chạm với người đồng đội

Xem lại pha bóng này có thể thấy đây là một quyết định khó hiểu của ‘vị vua áo đen’ Nguyễn Đình Thái. Cụ thể, sau pha đá phạt góc của Bình Dương, một cầu thủ của Quảng Nam đánh đầu ngược về phía sau. Lúc này, thủ môn Văn Cường lao ra bắt bóng ở vị trí có sự hiện diện của Gustavo (Bình Dương) và Ibou Kebe (Quảng Nam). Theo quan sát, 2 cầu thủ của Quảng Nam đã va chạm với nhau rồi để bóng bật ra. Gustavo tận dụng, ghi bàn thắng vào lưới trống.

Quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái khiến nhiều cầu thủ Bình Dương cảm thấy bất bình. Họ vây quanh vị vua áo đen này để hỏi cho ra nhẽ. Mặc dù vậy, đã không có bất cứ một cầu thủ nào hành động quá khích và trận đấu tiếp tục.

Tuy nhiên tới cuối trận, Gustavo ghi bàn trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Xem lại quyết định gây tranh cãi của trọng tài Đình Thái

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X