Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tuấn Mạnh khẳng định tương lai tại Khánh Hòa

Thứ Ba 31/12/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đập tan những tin đồn về việc có thể rời Sanna Khánh Hòa, Tuấn Mạnh đã khẳng định tương lai gắn bó với đội bóng phố Biển.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủ môn ĐTQG Nguyễn Tuấn Mạnh đã có bài viết chia sẻ về tương lai. Cụ thể, Mạnh viết: “Đây là quyết định khó khăn nhất với bản thân Mạnh và bước ngoặt khi đang đỉnh cao của sự nghiệp.…. Ngày này 5 năm trước từ con số 0 tại Khánh Hoà này và chính nơi đây đã giúp Mạnh và Gia đình có được thành công ngày hôm nay, Mạnh rất biết ơn và trân trọng các Cô Chú Lãnh đạo Công ty CP Bóng đá Biển Việt Nam, Công ty Yến Sào Khánh Hoà, Ban Huấn Luyện và Anh em tập thể đội bóng Sanna Khánh Hoà BVN đã dành cho Mạnh.

Tuan Manh khang dinh tuong lai voi Sanna Khanh Hoa
Tuấn Mạnh khẳng định tương lai với Sanna Khánh Hòa

Khi vào thời điểm đội bóng đang gặp khó khăn và ước mơ của Sanna Khánh Hoà BVN sẽ quay trở lại V-League vào 1 ngày gần nhất thì Mạnh cũng sẵn sàng trả lời với mọi người rằng " Mạnh thuộc về nơi này dù hạng đấu nào, môi trường nào thì Mạnh vẫn sẽ coi Sanna Khánh Hoà BVN là ngôi nhà của Mạnh và Mạnh sẽ làm tất cả khi đội bóng cần mình ".”

Trước đó, truyền thông trong nước rộ lên thông tin rằng thủ môn này sẽ rời Sanna Khánh Hòa để chuyển sang khoác áo CLB HAGL sau khi đội bóng phố Biển phải xuống hạng V-League và sẽ thi đấu tại Giải hạng nhất kể từ mùa bóng 2020.

Thủ môn Tuấn Mạnh từng khoác áo CLB HAGL trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2014 trước khi chuyển tới thi đấu cho CLB Sanna Khánh Hòa. Kể từ đó đến nay, Tuấn Mạnh luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ và thi đấu hết sức chắc chắn. Do vậy, Tuấn Mạnh nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG nhằm chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong suốt 2 năm vừa qua./.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X