Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Công Phượng toàn thua mỗi lần về sân Vinh

Chủ Nhật 21/06/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một con số thống kê bất ngờ rằng Công Phượng chưa một lần được hưởng niềm vui khi trở về sân Vinh đối đầu với đội bóng quê hương SLNA.

Cụ thể, kể từ khi được đôn lên thi đấu cho đội I của HAGL ở mùa giải 2015, Công Phượng đã có 3 lần đối đầu với SLNA tại sân Vinh.

Đáng chú ý, Công Phượng cùng HAGL chưa một lần có được niềm vui dù được đánh giá cao hơn nhờ có một lực lượng đồng đều và kỹ thuật.

Thống kê Công Phượng toàn thua mỗi lần về sân Vinh hình ảnh
Công Phượng và TP.HCM đang có được phong độ cao sau chiến thắng 3-0 trước Viettel

Lần đầu tiên Công Phượng tới sân Vinh là ở vòng 8 V-League 2015, Công Phượng cùng các cầu thủ trẻ của HAGL nhận thất bại 0-2 trước đội bóng Xứ Nghệ dù đã thi đấu rất cố gắng.

Hai năm sau, Công Phượng và đội bóng Phố Núi tiếp tục phải nhận thất bại 0-2 trên sân Vinh ở V-League 2017. Ở lần gần nhất, V-League 2018, cầu thủ sinh năm 1995 đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới SLNA, song anh cùng các đồng đội tại HAGL vẫn phải chịu thất bại 1-3.

Ngày 23/6 tới đây, Công Phượng sẽ một lần nữa có cơ hội được thi đấu trên sân Vinh trước sự chứng kiến của rất nhiều các người hâm mộ tại quê nhà. Nhưng ở lần này, Công Phượng sẽ khoác màu áo của CLB TP.HCM.

Trước khi bước vào trận đấu này, SLNA tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 lượt trận bất bại, trong khi đó, Công Phượng và TP.HCM chỉ có được vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn. Hai đội sẽ thi đấu vào lúc 17h00 ngày 23/6 trên sân Vinh.


Nhớ sân Vinh, Phi Sơn quyết tâm đánh bại SLNA
Tiền vệ Trần Phi Sơn tỏ ra háo hức trước ngày trở lại sân Vinh và quyết tâm đánh bại đội bóng cũ.
Phan Văn Đức từng bị kỷ luật, dọa đuổi khỏi lò SLNA
HLV Ngô Quang Trường mới đây đã có những chia sẻ về cậu học trò Phan Văn Đức, người đang là ngôi sao Sông Lam Nghệ An vào thời điểm hiện tại.
Chuyên gia chỉ ra hạn chế của CLB Hà Nội sau thất bại trước SLNA
Chứng kiến thất bại của CLB Hà Nội trước SLNA mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã chỉ ra hạn chế của đội bóng Thủ đô.
Thủ môn Văn Lâm từng tuyệt vọng trong thời gian khoác áo HAGL
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thừa nhận quãng thời gian khoác áo HAGL là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của...
NÓNG: HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm
HLV Alexandre Gama đã lên tiếng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Muangthong United trong tương lai.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X