Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thay tướng không phải nguyên nhân khiến HAGL thua đậm

Thứ Sáu 09/10/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua đậm Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc “thay tướng” không phải nguyên nhân mấu chốt.

HAGL thua Viettel

Tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, HAGL tới làm khách của Viettel. Đội bóng phố núi bất ngờ để thua 2 bàn một cách chóng vánh, dù đã có bàn gỡ của Vũ Văn Thanh nhưng HAGL trong hiệp hai tiếp tục phải trả giá cho những sai lầm ở hàng phòng ngự khi để Viettel ghi thêm 2 bàn.
Thay tướng không phải nguyên nhân khiến HAGL thua Viettel hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc "thay tướng" không phải nguyên nhân khiến HAGL thua Viettel với tỉ số đậm.

Sau thất bại nặng nề 1-4 trước Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, đặc biệt trong hiệp một. Thời điểm phải nhận hai bàn thua sớm nằm ngoài dự đoán của ban huấn luyện. Đã vào top 8, mục tiêu của HAGL là thi đấu cống hiến mỗi trận”.
Trong thất bại của HAGL, thủ thành Bửu Ngọc là một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất. Bửu Ngọc mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua của HAGL.
“Trong bóng đá cũng có những sai lầm” – HLV Nguyễn Văn Đàn nhận xét: “BHL phải rút kinh nghiệm làm sao duy trì tốt trong những trận tới”.

Không phải do thay HLV

Kết thúc vòng 12 ở giai đoạn 1 V-League 2020, HAGL gây bất ngờ khi ra quyết định “thay tướng” khi ông Lee Tae Hoon thôi chức vụ HLV trưởng, đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật. HAGL bổ nhiệm đồng thời hai cái tên cùng giữ chức vụ HLV trưởng là các ông Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.
Sau thất bại, HLV Nguyễn Văn Đàn nhận trách nhiệm về mình, đồng thời khẳng định cố gắng xây dựng lối đá đẹp cho HAGL trong giai đoạn sắp tới.
Về việc có hay không thất bại bởi “thay tướng”, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: “Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là các cầu thủ tuân thủ đấu pháp, mỗi trận thi đấu hết mình phục vụ khán giả. Việc thay đổi HLV không có gì lớn vì toàn đội đã làm việc với nhau rất lâu”
Ở vòng tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà vào 17h00 ngày 15/10.

Tổng hợp Viettel 4-1 HAGL:

video

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
VIDEO: Xuân Trường tinh quái, HAGL chọc thủng lưới Viettel
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy sự tinh ranh của mình khi thực hiện nhanh cú đá phạt khi mà CLB Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, giúp Văn...
VIDEO: Hồ Khắc Ngọc ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo
Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới HAGL.
Đè bẹp HAGL, ứng viên vô địch Viettel khởi đầu giai đoạn 2 V-League 2020 đầy tưng bừng
Tại lượt trận đầu tiên của nhóm A (tranh chức vô địch) ở giai đoạn 2 V-League 2020, chủ nhà Viettel đã có trận đấu áp đảo các vị khách HAGL trên sân nhà Hàng...
Viettel đón Trọng Hoàng trở lại trong trận gặp HAGL
Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong đội hình Viettel ở cuộc đối đầu HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
Quế Ngọc Hải quyết không mắc bẫy của Văn Toàn trước đại chiến với HAGL
Quế Ngọc Hải có những chia sẻ trước trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X