Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park "chỉnh" cựu đội trưởng U19 HAGL sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam

Thứ Năm 02/07/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành thời gian để chỉnh cho cựu đội trưởng U19 HAGL.
Thầy Park chỉnh Trần Bảo Toàn sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam hình ảnh
Trong buổi tập chiều ngày 2/7, HLV Park Hang Seo đã có mặt để đôn đốc các cầu thủ. Trước đó ở buổi tập ngày 1/7, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ kịp quan sát các học trò trong 10 phút cuối, do bận tham dự một sự kiện ở miền Nam.

Thầy Park chỉnh Trần Bảo Toàn sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam hình ảnh
Trả lời phỏng vấn nhanh trước buổi đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại khi nhiều cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam ít có cơ hội cọ xát ở V-Leaue.

Thầy Park chỉnh Trần Bảo Toàn sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam hình ảnh
Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo xuống sân đưa ra một số lưu ý với ê kíp ban huấn luyện U22 Việt Nam. Ở đợt hội quân lần này, thầy Park nắm vai trò đánh giá chung, còn công việc trên sân tập sẽ giao cho các trợ lý.

Thầy Park chỉnh Trần Bảo Toàn sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam hình ảnh
Khi bước vào đấu tập, HLV Park Hang Seo lên khán đài để theo dõi tổng quan, cũng như có sự đánh giá về năng lực cá nhân của từng cầu thủ.

Lee Young Jin
Cùng lên khán đài với thầy Park là "cánh tay phải" Lee Young Jin, người điều hành buổi tập của ĐT U22 Việt Nam vào ngày 1/7.

Lee Young Jin
Sau khi buổi đấu tập kết thúc, trợ lý Lee Young Jin xuống sân hướng dẫn các cầu thủ tập thả lỏng, dãn cơ.

Tran Bao Toan
Trong khi đó, HLV Park Hang Seo gọi riêng Trần Bảo Toàn ra để chỉnh sửa một số động tác đỡ, tiếp bóng cơ bản cho cầu thủ của HAGL.

Tran Bao Toan U22 Viet Nam
Trần Bảo Toàn trưởng thành từ lớp năng khiếu của lò đào tạo HAGL, từng đeo băng đội trưởng U19 HAGL tại giải U19 quốc tế 2017.

Park Hang Seo Tran Bao Toan U22 Viet Nam
Việc được gọi ra chỉnh sửa, tập luyện riêng cho thấy HLV Park Hang Seo khá quan tâm đến Trần Bảo Toàn. Thực tế trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, Bảo Toàn cũng có một tình huống nguy hiểm khi sút phạt đưa bóng dội xà ngang.

Park Hang Seo U22 Viet Nam
Sau buổi đấu tập, ĐT U22 Việt Nam đứng lại nghe HLV Park Hang Seo căn dặn. Đến sáng ngày 3/7, ĐT U22 Việt Nam sẽ giải tán để các cầu thủ trở lại CLB.

Park Hang Seo U22 Viet Nam
HLV Park Hang Seo bắt tay các cầu thủ U22 Việt Nam trước khi rời khỏi sân tập. Thầy Park cho biết trong thời gian tới vào khoảng tháng 10, ĐT U22 Việt Nam có thể tập trung dài ngày hơn để tham gia tập huấn.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


VIDEO: HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ về Đoàn Văn Hậu
Trong buổi tập chiều nay 2/7, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT U22 Việt Nam.
Đây! Đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo ngại trước sức mạnh của ĐT Malaysia, đối thủ mà Việt Nam sắp phải chạm trán tại vòng loại World Cup...
HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện ưu ái quân HAGL
Có mặt trong sự kiện bầu Đức khai trương cửa hàng thứ 100 của chuỗi cafe Ông Bầu tại TP.HCM sáng qua 1/7, HLV Park Hang Seo đã khẳng định không có sự ưu ái nào...
U22 Việt Nam tập trung, thầy Park tức tốc từ miền Nam ra
Trong buổi tập của U22 Việt Nam chiều ngày 1/7, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện bên ngoài sân tập dù mới dự một sự kiện ở miền Nam.
Hot boy Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tái ngộ bầu Đức trong một sự kiện đặc biệt
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có dịp gặp lại bầu Đức khi cả hai tham dự sự kiện khai trương điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu tại TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X