Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận hòa Viettel 1-1 Quảng Ninh?

Thứ Sáu 12/06/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc 90 phút thi đấu, Viettel và Quảng Ninh bất phân thắng bại và chia nhau 1 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Quảng Ninh đơn điệu sau khi thiếu Hải Huy

Bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy, HLV Phan Thanh Hùng không thể có được lực lượng mạnh nhất khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Hải Huy phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng sau chấn thương kinh hoàng ở trận đấu trước gặp Hà Tĩnh.

Thấy gì sau trận hòa Viettel 1-1 Quảng Ninh hình ảnh
Hai Long (trái) chưa thể khỏa lấp được vị trí của Hải Huy ở tuyến giữa

Những dự báo về sự khó khăn của Than Quảng Ninh khi thiếu vắng Hải Huy đã được dự báo từ trước. Và quả thật, Than Quảng Ninh ở trận đấu ngày hôm nay đã thi đấu hoàn toàn đơn điệu ở mặt trận tấn công khi không có được tiền vệ trụ cột của mình nơi tuyến giữa.

Ở trận đấu này, người được chọn để thay cho Hải Huy ở tuyến giữa là tiền vệ trẻ Hai Long sinh năm 2000. Cầu thủ năm nay mới 20 tuổi có được sự năng nổ nhưng vẫn không thể nào khỏa lấp được sự thiếu vắng của người đàn anh.

Trong suốt cả trận đấu, những đường bóng của Than Quảng Ninh thường xuyên diễn ra một cách tương đối đơn điệu. Bóng chủ yếu được dẫn ra hai biên nơi có sự xuất hiện của Nghiêm Xuân Tú bên cánh trái và tiền đạo Fagan bên cánh phải.

Viettel vs Quang Ninh Lynch
Lynch ghi bàn từ một tình huống tạt cánh điển hình

Những đường bóng đột biến, tấn công thẳng từ trung lộ của Than Quảng Ninh thường thấy của Hải Huy cũng biến mất ở trận đấu này. Điều đó khiến lối đá của đội bóng đất mỏ dễ bắt bài hơn.

Họ chỉ có được một bàn thắng từ tình huống phối hợp bên cánh trái. Đáng chú ý, trong tình huống này, sự xuất sắc của cặp tiền đạo Fagan – Lynch đóng vai trò quan trọng hơn cả.

Khắc Ngọc vẫn quá quan trọng với Viettel

Với đội chủ nhà Viettel, họ vẫn có được sự chủ động khi được thi đấu trên sân Hàng Đẫy quen thuộc. Thế nhưng, một lần nữa họ phải nhờ tới sự xuất sắc của tân binh Hồ Khắc Ngọc mới có thể có điểm ở trận cầu này.

Viettel vs Quang Ninh Khac Ngoc
Khắc Ngọc lập siêu phẩm từ chấm đá phạt giữ lại 1 điểm cho Viettel

Khắc Ngọc đã cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng áo lính trong 2 trận đấu liên tiếp vừa qua. Ở vòng đấu trước, cũng chính Khắc Ngọc là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới Nam Định, giúp “Cơn lốc đỏ” giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân Thiên Trường.

Trong khi đó, ở cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh, Khắc Ngọc đã đóng góp một siêu phẩm từ chấm đá phạt ở phút thứ 81 của trận đấu, qua đó giữ lại 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Dù mới chỉ cập bến Viettel từ đầu mùa giải này, song cựu tiền vệ của SLNA đang chứng tỏ tầm quan trọng của mình tại đội bóng mang màu áo lính Viettel. Với phong độ ấn tượng như hiện tại, chắc chắn Khắc Ngọc sẽ còn đóng vai trò quan trọng hơn nữa trong thành tích của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng.

Trận hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy tạm thời giúp Viettel vươn lên ngôi nhất bảng với 8 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đứng ở vị trí thứ 10 với 4 điểm sau 4 lượt trận.

Video tổng hợp Viettel - Than Quảng Ninh (1-1):

video

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel đã trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có bàn gỡ hoà 1-1 khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dưới đây là những chia sẻ...
Hoà cay đắng Viettel, HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen cho Khắc Ngọc
Trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ giành được 1 điểm dù là đội vươn lên dẫn trước.
Đội nhà vừa thắng đậm, tiền vệ của Bình Dương đã đòi ra đi
Tống Anh Tỷ, tiền vệ sinh năm 1997 của Bình Dương, bất ngờ lên tiếng đòi rời CLB ngay sau khi các đồng đội giành chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng ở vòng 4...
Video tổng hợp: Viettel 1-1 Quảng Ninh (Vòng 4 V-League 2020)
Cú sút phạt đẹp mắt và đẳng cấp của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc ở phút 81 giúp Viettel có được trận hoà 1-1 trước đội khách Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy tại trận đấu...
VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm, HLV Park mừng thầm
Mục tiêu đang được ông Park Hang Seo nhắm tới Hồ Khắc Ngọc đã lập một siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Viettel.





Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X