Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae-seong: ‘Cầu thủ xứ Nghệ có áp lực khi thi đấu ở quê nhà’

Thứ Ba 23/06/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của CLB thành phố Hồ Chí Minh Chung Hae-seong đánh giá cao Sông Lam Nghệ An và chia sẻ với tâm lý của các cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình.
Ở vòng 5 V-League 2020, CLB thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến làm khách trên sân của đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An. Đây là trận đấu được coi là tâm điểm vòng đấu, nhất là khi đại diện thành Vinh đang có phong độ cao.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu này, HLV Chung Hae-seong nói: "Sông Lam Nghệ An là một tập thể thi đấu tốt. Họ vừa đả bại CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Tôi chỉ xem qua tivi thôi nhưng cũng cảm thấy sức mạnh và sự đoàn kết của đội bóng này.

Hồi đầu mùa, tôi được biết họ chia tay nhiều trụ cột, lại chỉ đôn cầu thủ trẻ lên thay thế. Ai cũng nghĩ là Sông Lam Nghệ An sẽ gặp khó khăn. Nhưng giờ tình thế đã hoàn toàn khác. Trận đấu tới sẽ rất căng thẳng, nhưng bóng đá là như vậy, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có một trận cầu hay".

HLV Chung ‘Cầu thủ Nghệ An có áp lực khi thi đấu ở quê nhà hình ảnh
Phi Sơn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An

Ngoài ra, trận đấu trên sân Vinh sẽ chứng kiến cuộc "hồi hương" của nhiều cầu thủ sinh ra tại Nghệ An trong màu áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh như Phi Sơn, Ngọc Đức, Công Phượng. Trong đó, Phi Sơn là ngôi sao từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An trước khi gia nhập CLB thành phố Hồ Chí Minh.

HLV Chung Hae-seong nói: "Các cầu thủ quê Nghệ An của tôi đều muốn ra sân thi đấu. Có áp lực thì mọi người phải vui hơn chứ. Chắc chắn những cầu thủ đó sẽ chơi hết mình để cống hiến một trận cầu hay cho người hâm mộ. Năm ngoái, chung tôi đã thắng họ cả ở lượt đi và lượt về đấy thôi".

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 23/6.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X