Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do gì khiến Thành Lương ‘nổi đóa’ với đội khiêng cáng?

Thứ Năm 25/06/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Thành Lương (CLB Hà Nội) vô cùng bức xúc khi đội khiêng cáng sân Gò Đậu (Bình Dương) trong trận đấu giữa hai đội chiều 24/6.

Một trong những trận cầu rất đáng chú ý của vòng 6 V-League 2020 là cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội. Không chỉ là những thế lực của bóng đá Việt, trận đấu còn diễn ra trong bổi cảnh một số cầu thủ Hà Nội đang gặp những scandal ngoài sân cỏ.

Kết quả cuối cùng của trận đấu là 2-0 nghiêng về phía CLB Hà Nội. Tuy nhiên, trong trận đấu đã có nhiều sự việc xảy ra khiến cả hai bên bức xúc. Thậm chí là một cầu thủ lớn tuổi và nổi tiếng hiền lành như Phạm Thành Lương cũng phải từ băng ghế dự bị lao vào sân.

Lý do gì khiến Thành Lương ‘nổi đóa’ với đội khiêng cáng hình ảnh
Thành Lương, Quang Hải bức xúc với đội khiêng cáng sân Gò Đậu (Ảnh: Bongdaplus)

Đó là khi đội khiêng cáng sân Gò Đậu đã lao vào sân để đưa cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (Hà Nội) ra ngoài với những hành động không chuyên nghiệp. Thành Lương chia sẻ về bức xúc này: “Những người khiên cáng thực chất cũng là cầu thủ trẻ. Họ đối xử với Tuấn Anh rất thiếu tôn trọng. Tôi bức xúc nên phải vào sân nói cho họ biết phải trái”.

Sau trận đấu, có lộ ra một đoạn tin nhắn được cho là của các cầu thủ trẻ Becamex Bình Dương nói về sự việc này. Trong đó, họ gọi Thành Lương là ‘nó’. Cầu thủ 31 tuổi của CLB Hà Nội chia sẻ: “Tôi không biết đoạn tin nhắn đó có phải là thật hay không nhưng nếu là thật, thực sự họ quá hỗn khi không tôn trọng đàn anh trong nghề như tôi”.

Sau trận này, cả B. Bình Dương và CLB Hà Nội đều có 10 điểm, kém đội đầu bảng CLB Thành phố Hồ Chí Minh 3 điểm.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X