Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: "Hà Nội có những cầu thủ thay thế được Quang Hải"

Thứ Bảy 04/07/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thành Lương khẳng định Hà Nội FC có những phương án để thay thế cho sự vắng mặt của Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải có thể thay thế

 
Ở những vòng đấu gần đây, Hà Nội FC đang không có được phong độ tốt khi để thua liền 2 trận trên sân nhà Hàng Đẫy. Nhà ĐKVĐ V-League hiện đang đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng, cũng như gặp rất nhiều khó khăn do một loạt trụ cột dính chấn thương.

Quang Hai chan thuong
Thành Lương cho rằng Hà Nội FC sẽ thay thế được sự vắng mặt của Quang Hải do chấn thương. 
 
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CLB Viettel, tiền vệ Thành Lương chia sẻ: “Hiện tại, toàn đội hướng tới trận gặp Viettel, với Hà Nội thì trận nào cũng quan trọng, đặc biệt là thi đấu ở Hàng Đẫy nơi có sự ủng hộ của các CĐV bóng đá Thủ đô”.
 
Tiền vệ Thành Lương thừa nhận mùa này, Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn khi bất cứ đối thủ nào cũng sẽ chơi với 200% sức lực để đánh bại nhà vô địch. Đồng thời, đội bóng Thủ đô cũng đang trở thành “bệnh viện mini” khi một loạt trụ cột vắng mặt do chấn thương.
 
Một trong những sự vắng mặt đáng tiếc của Hà Nội FC lúc này là Quang Hải. Đánh giá về điều này, Thành Lương cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội, vắng Quang Hải ảnh hưởng nhiều đến lối chơi toàn đội. Nhưng Hà Nội là đội bóng mạnh nên sẽ có những cầu thủ thay thế được Quang Hải”.
 

Vấn đề thể lực

 
Đánh giá về việc một loạt trụ cột dính chấn thương, tiền vệ Thành Lương thừa nhận một phần vấn đề do Hà Nội FC sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Cầu thủ sinh năm 1988 cho biết việc phải thi đấu cả ở trên tuyển, cũng như mùa trước Hà Nội FC “chinh chiến” ở nhiều đấu trường làm bào mòn thể lực của các cầu thủ.

Thanh Luong
Tiền vệ Thành Lương thừa nhận thể lực đang là một trong những vấn đề lớn của Hà Nội FC lúc này.
 
“Giải đấu mới qua 7 vòng, Hà Nội có nhiều chấn thương nhưng chúng tôi là một đội bóng mạnh và sẽ biết cách vượt qua giai đoạn khó khăn này” – Thành Lương khẳng định: “Cá nhân tôi thể lực vẫn sung mãn và khi BHL yêu cầu thì sẽ cố gắng”.
 
Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Thành Lương vẫn nhận được sự quan tâm của HLV Park Hang Seo. Nhưng bản thân tiền vệ của CLB Hà Nội khẳng định chưa nhận được thông tin chính thức nào.
 
“Viettel mùa này rất khác so với mọi mùa khi bổ sung nhiều cầu thủ giỏi, việc đối đầu với họ rất khó khăn. Tính chất của các trận derby lúc nào cũng gay cấn do sự cạnh tranh giữa hai CLB cùng thành phố, hy vọng Hà Nội FC sẽ cống hiến một trận đấu hay” – Thành Lương khẳng định.
 
Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 5/7 trên SVĐ Hàng Đẫy.
 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội tiếp tục phải đón nhận tổn thất lực lượng
Đội bóng Thủ đô tiếp tục phải đón nhận tin không vui về nhân sự trước màn đối đầu với CLB Viettel tại vòng 8 V-League.
Bóng đá đẹp của Sài Gòn FC
Ngay trên sân khách, Sài Gòn đã hạ gục nhà ĐKVĐ Hà Nội với chiến thuật khó chịu. Sau trận, HLV của Sài Gòn khẳng định họ đang hướng đến lối đá đẹp mắt.
Phung phí cơ hội, CLB Hà Nội thua trận sân nhà thứ 2 liên tiếp
Tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội là đội chơi dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn, họ đã phải trả giá bằng...
Những điều rút ra sau trận thua bất ngờ của Hà Nội trước Sài Gòn FC
Trên sân Hàng Đẫy tối 30/6, CLB Hà Nội đã bất ngờ gục ngã dưới tay các cầu thủ Sài Gòn sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Geovane. Và dưới đây là...
Quang Hải chấn thương, Văn Quyết trượt pen, Hà Nội đâm đầu vào ngõ cụt
Tiếp đón đối thủ Sài Gòn trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội liên tục bỏ lỡ cơ hội và đành chấp nhận thất bại tối thiểu.
Thua sốc Sài Gòn trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm nêu rõ lý do
Tiếp đón Sài Gòn ngay tại Hàng Đẫy, nhưng CLB Hà Nội đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X