Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: "Cảm giác không được thi đấu thật kinh khủng"

Thứ Năm 14/05/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thành Lương thừa nhận việc phải ngồi không với một cầu thủ là điều “kinh khủng”.
Sau quãng thời gian tự tập ở nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh, CLB Hà Nội đã tập trung trở lại từ ngày 26/4. Trải qua hơn hai tuần tập luyện, đội bóng Thủ đô đã có trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Viettel vào chiều ngày 13/5, những phải huỷ giữa chừng vì cơn mưa lớn ở Hà Nội.

Thành Lương Cảm giác không được thi đấu thật kinh khủng hình ảnh
Tiền vệ Thành Lương thừa nhận cảm giác không được ra sân thi đấu rất "kinh khủng".
Đánh giá về sự chuẩn bị của CLB Hà Nội, tiền vệ Thành Lương chia sẻ: “Rõ ràng sau đợt dịch này, CLB Hà Nội cũng như các CLB khác bị ảnh hưởng nhiều do thời gian nghỉ của các cầu thủ quá nhiều, sức ì và cảm giác chơi bóng của các cầu thủ kém đi. Trong ba tuần gần đây, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện, lấy lại cảm giác bóng và sẵn sàng chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo ở V-League”.
Thành Lương cũng chia sẻ về vấn đề thể lực, ban huấn luyện đã xây dựng giáo án theo từng chu kỳ của mùa giải nên các cầu thủ đã quen với điều này.
Với việc Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, còn Phí Minh Long đang nghỉ thi đấu do chấn thương, CLB Hà Nội đã bổ sung thêm thủ thành Minh Phong – người từng thi đấu cho Hà Nội ACB. Đây được đánh giá là sự bổ sung dự phòng cho vị trí thủ môn của Văn Công.
Đánh giá về Minh Phong, tiền vệ Thành Lương cho rằng đây là một thủ thành có chuyên môn, phản xạ tốt, có những quả phát bóng mạnh và chính xác.
Chia sẻ về tâm trạng trong quãng thời gian nghỉ ở nhà do dịch bệnh, tiền vệ Thành Lương cho biết: “Rõ ràng đây là điều không mong muốn. Với 1 cầu thủ, việc không tập luyện hay thi đấu là rất kinh khủng. Nhưng mà chuyện này là điều bất khả năng, cá nhân Lương và anh em trong đội đều phải cố gắng làm quen”.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Thành Lương:


Sau Thành Lương, tới lượt Anh Đức từ chối quay lại ĐT Việt Nam
Như vậy là sau khi tiền vệ Thành Lương từ chối lên tuyển sau lời đề nghị của HLV Park Hang Seo, tới lượt lão tướng Anh Đức cũng khẳng định sẽ không trở lại ĐT...
Thành Lương nói gì trước đề nghị trở lại đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
Trước đề nghị trở lại ĐTQG của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những chia sẻ của lòng mình.
ẢNH: Được khen càng già càng cay, Thành Lương chơi ra sao trước Hải Phòng?
Chơi ấn tượng với những pha đảo chân làm khổ hàng phòng ngự Hải Phòng, tiền vệ Thành Lương được bầu Hiển ngợi khen gừng càng già càng cay
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.
Giám sát trận HAGL vs Hà Nội tiết lộ lý do Thành Lương nhận thẻ đỏ
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lương Thế Tài - giám sát trọng tài trận HAGL vs Hà Nội đã cho biết việc Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và có lời...
Thành Lương nói gì sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp HAGL?
Chia sẻ nhanh với giới truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thành Lương của CLB Hà Nội cho rằng trọng tài chính đã quá nặng tay trong tình huống tranh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X