Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa sa thải HLV không được lòng cầu thủ

Chủ Nhật 07/06/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức, HLV Fabio Lopez đã bị CLB Thanh Hoá cho bay ghế.
 

Thanh Hoá sa thải HLV

 
Trong chuyến làm khách tới Quảng Nam, đội bóng xứ Thanh đã nhận thất bại với tỷ số 2-1, rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng - chỉ hơn SHB Đà Nẵng nhờ chỉ số phụ.
 
Tính trong 5 trận đấu gần nhất, Thanh Hoá thua tới 4/5 trận đấu gần nhất, trong đó thua cả 3 trận tại V-League 2020 (thua Hải Phòng, TP HCM và Quảng Nam). Việc chiến lược gia gốc Tây Ban Nha này bay ghế là điều được dự đoán từ trước, nhưng đặc biệt nhất là ở cách ông bị sa thải.

Thanh Hóa sa thải HLV không được lòng cầu thủ hình ảnh

HLV Fabio Lopez bị sa thải vì không được lòng các cầu thủ


Cụ thể, CLB này đã tổ chức cuộc bỏ phiếu kín với sự tham gia của các cầu thủ, và kết quả là HLV Lopez không được giữ lại. Bầu Đệ khẳng định: "Chúng tôi phải thay HLV, các thủ tục đang được tiến hành".
 
Người có khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB Thanh Hoá là HLV Nguyễn Thành Công, cựu “truyền trưởng” Sài Gòn FC. Dự kiến, HLV Thành Công sẽ bắt đầu công việc để chuẩn bị cho màn tiếp đón SLNA tại vòng 4 V-League 2020, diễn ra vào 17h00 ngày 12/6.

SHB Đà Nẵng thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức nói gì?
SHB Đà Nẵng tiếp tục trình diễn một lối chơi đáng thất vọng ở vòng 3 V-League 2020. Và sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà sảy...
Tin vui: Hải Huy có thể trở lại trong giai đoạn 2 V-League
Theo CLB Than Quảng Ninh, nếu chấn thương hồi phục nhanh, tiền vệ Hải Huy có thể ra sân trở lại trong giai đoạn 2 của V-League năm nay.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X